Thứ 7, 27/04/2024 01:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

DeChambeau và Rodgers thắng The Match 4

16:27 - 07/07/2021

(GolfViet) - Bryson DeChambeau cùng Aaron Rodgers hạ cặp Phil Mickelson - Tom Brady với kết quả 3&2 trong phiên bản lần thứ tư của The Match hôm 6/7.

Bài liên quan

Cuộc so tài gây quỹ từ thiện diễn ra trên sân Moonlight Basin ở Big Sky, Montana, với thể thức modified alternate shot (golfer trong đội phát bóng riêng biệt rồi chọn bóng có vị trí tốt nhất, đánh luân phiên cho đến khi kết thúc hố).

Tuy DeChambeau, nhà vô địch US Open 2020 sở hữu những cú vung gậy đầu hố đầy uy lực nhưng mấu chốt chiến thắng của cặp đôi lại đến kỹ năng xử lý gậy putter của Rodger, ngôi sao bóng bầu dục đội Green Bay Parkers.

Từ trái qua: Rodger, DeChambeau, Brady và Mickelson

Từ trái qua: Rodger, DeChambeau, Brady và Mickelson

Hai đội hòa qua chín hố đầu, với DeChambeau-Rodger là người ghi điểm trước. Nửa chặng sau, đội của DeChambeau chiếm ưu thế, thắng liền ba hố 10-12 rồi ấn định kết quả chung cuộc 3&2 khi Rodger putt birdie cách 12 feet trên hố 16.

Hôm qua, DeChambeau có dịp trổ tài với cú phát bóng đi 480 yard ở hố đấu thứ tám, par 5 sở hữu chiều dài lên đến 777 yard. Đồng đội của anh cũng qua mốc 400 yard. Cữ dượt ấn tượng này được trợ lực nhờ đài phát bóng ở độ cao trên 85 mét cùng địa hình dốc, gập ghềnh của fairway.  

Trong ba kỳ The Match trước đó, Phil Mickelson nhận 9 triệu USD kỳ đầu khi thắng cuộc đấu hố tay đôi với Tiger Woods vào tháng 11/2018. Lần thứ hai tổ chức với chủ đề Champions for Charity hồi tháng 5/2020, Woods bắt cặp với Peyton Manning hạ Mickelson, Brady - một tên tuổi khác của giới bóng bầu dục Mỹ và vận động được 20 triệu USD cho quỹ cứu trợ Covid-19. Sáu tháng sau, Mickelson cùng Charles Barkley thắng bộ đôi Manning, Stephen Curry. Khi đó, chỉ ĐKVĐ PGA Championship thuộc giới golf nhà nghề.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT