Thứ 4, 17/04/2024 12:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

The Match: Champions for Charity lập kỷ lục người xem

11:34 - 26/05/2020

(GolfViet) - Với trung bình 5,8 triệu khán giả theo dõi, trận tái đấu giữa hai huyền thoại golf kết hợp hai ngôi sao bóng bầu dục Mỹ được ghi nhận là chương trình truyền hình golf được xem nhiều nhất trong lịch sử truyền hình cáp.

Bài liên quan

Cặp đôi Tiger Woods - Peyton Manning đã chiến thắng sít sao (1Up) trước Phil Mickelson và Tom Brady trên sân Medalist ở Florida, đem lại 20 triệu USD cho các tổ chức cứu trợ Covid-19. Đây là sự kiện golf qua truyền hình kết hợp từ thiện thứ ba trên toàn cầu được tổ chức trong tháng 5, bên cạnh TaylorMade Driving Relief và Huyndai Card Super Match.

Sự góp mặt của 4 người chơi nổi tiếng cùng việc khán giả không có nhiều nội dung mới để xem kể từ khi Player Championship hủy giải sau vòng khai màn vì dịch bệnh bùng phát khiến The Match kỳ II vốn đã hấp dẫn, nay lại càng thu hút hơn.

The-Match-Champions-for-Charity-lap-ky-luc-nguoi-xem

Sự kiện phát sóng độc quyền trên mạng lưới kênh truyền hình của Turner Sports (TNT, TBS, truTV và HLN) ghi nhận trung bình 5,8 triệu người xem, là chương trình truyền hình hàng đầu trong ngày 24/5. Giải đấu đạt đỉnh về lượng khán giả theo dõi trong khung giờ 5h45 – 6h ET, với 6,3 triệu người. Bên cạnh đó, “The Match: Champions for Charity” trở thành chủ đề trending số 1 trên Twitter và duy trì 4 trong 5 vị trí hàng đầu trong suốt cả ngày.

Những con số trên đã thiết lập kỷ lục cho một chương trình truyền hình cáp về golf. Điều đó đồng nghĩa với việc số người xem trận đấu từ thiện của Woods, Mickelson, Manning và Brady còn nhiều hơn số khán giả theo dõi vòng đầu của một giải major qua màn ảnh nhỏ.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT