Thứ 2, 06/05/2024 07:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

The Match kỳ bốn: Phil Mickelson so tài Bryson DeChambeau

11:21 - 27/05/2021

(GolfViet) - Phiên bản The Match 2021 sẽ là cuộc đấu cặp giữa Mickelson - Tom Brady với DeChambeau và Aaron Rodgers tại sân Moonlight Basin, Montana.

Bài liên quan

Mang chủ đề Capital One’s The Match, sự kiện diễn ra ngày 6/7 tiếp tục hướng đến mục đích hỗ trợ cộng đồng, với một trong những tổ chức từ thiện thụ hưởng sau giải là Feeding America. Toàn bộ diễn biến trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp độc quyền qua mạng lưới của TNT.

Lần so tài này sẽ là cuộc đối đầu của nhà đương kim vô địch major kết hợp ngôi sao làng bóng bầu dục Mỹ. Trong đó, golfer vừa tạo mốc lịch sử ở PGA Championship Mickelson tái ngộ cùng đồng đội quen thuộc Tom Brady và bên kia chiến tuyến là DeChambeau (US Open) với Aaron Rodgers của đội Green Bay Parkers.

Ở The Match lần hai gây quỹ cứu trợ nạn nhân Covid-19 vào tháng 5/2020, Mickelson và Brady thua cặp Tiger Woods - Peyton Manning 1 Up tại Medalist. Sáu tháng sau, Mickelson phối hợp ăn ý với Charles Barkley hạ Manning và Stephen Curry kết quả 4&3 ở sân Stone Canyon, Arizona. Riêng trận này, Mickelson là tay golf nhà nghề duy nhất.

Quay lại Capital One’s The Match, hai đội đấu theo thể thức modified alternate shot (chọn vị trí bóng tốt nhất sau cú đầu hố riêng biệt và sau đó hai thành viên đánh luân phiên đến khi kết thúc) trên chiến địa thiết kế đặc trưng của Jack Nicklaus. Sân tư nhân The Reserve ở Moonlight Basin, Montana được đánh giá là một trong những cảnh quan ngoạn mục nhất của golf, có hố 17 par 5 trung tâm dài 777 yard trong tổng chiều dài lên tới 8000 yard.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT