Thứ 5, 18/04/2024 10:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lễ trao giải VGA Awards 2021 bị hủy

10:16 - 26/01/2022

(GolfViet) - Lễ trao giải VGA Awards 2021 - Sự kiện được mong chờ nhất của làng golf Việt đã bị hủy vì ảnh hưởng của dịch Covid -19.

Bài liên quan

Cụ thể, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch đường hô hấp cấp Covid-19, Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) đã quyết định ngừng tổ chức Lễ trao giải VGA Awards 2021 – sự kiện thường niên tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong lĩnh vực golf tại Việt Nam.

Trong năm 2021, VGA đã buộc phải hủy 9/11 sự kiện. Chỉ có hai giải được tổ chức là VGA Union Cup tranh Cúp Vietnam Airlines (diễn ra từ 19 đến 2/3) và Vô địch Trung niên Quốc gia tranh cúp Vietnam Airlines (diễn ra từ 9 đến 11/4). Chính vì vậy, ban tổ chức sẽ không công bố các hạng mục vinh danh dựa trên thống kê từ hệ thống tính điểm chấp vHandicap do thời gian dài nghỉ dịch, các chỉ số thống kê không khách quan.

Các golfer được vinh danh tại gala VGA Awards năm 2020. Ảnh: VGA.

Các golfer được vinh danh tại gala VGA Awards năm 2020. Ảnh: VGA.

Tại VGA Awards 2020, BTC đã trao giải cho Nam/Nữ nghiệp dư xuất sắc nhất, CLB golf xuất sắc nhất dựa trên thành tích ở các giải đấu quốc gia do BTC lựa chọn; Golfer Nam/Nữ nghiệp dư xuất sắc nhất năm, Golfer có thẻ điểm tốt nhất năm trên Vhandicap; Sân golf thử thách nhất, Sân golf có cảnh quan đẹp nhất, Sân golf phục vụ tốt nhất, Sân golf được yêu thích nhất và Sân golf được bảo trì tốt nhất do người dùng Vhandicap bình chọn.

Trong khuôn khổ buổi lễ trao giải VGA Awards 2020, Hiệp hội Golf Việt Nam và các đối tác đã công bố Lễ ký kết hợp tác thành lập “Quỹ Phát triển Golf trẻ” nhằm hỗ trợ đào tạo, tạo điều kiện cho những bạn trẻ có năng khiếu, có đam mê với môn thể thao golf, đóng góp cho tương lai của golf Việt.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT