Thứ 3, 23/04/2024 11:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jarrod Lyle được vinh danh ở chuỗi sự kiện The Webex Players Series 

11:41 - 07/12/2021

(SHTT) - Phần bổ sung mới nhất tại chuỗi sự kiện New Webex Players sẽ tôn vinh ký ức của Jarrod Lyle - một nhân vật đáng mến trong làng golf Úc.

Bài liên quan

TPS Murray River sẽ diễn ra tại Cobram Barooga Golf Club, trong khu vực NSW từ ngày 17 đến ngày 20-2-2022. Đây là sự kiện Webex Players Series thứ tư trong mùa giải. Nó như một phần bổ sung mới nhất cho ISPS HANDA PGA Tour of Australasia và WPGA Tour of Australasia. 

Lần này, TPS Murray River sẽ tôn vinh Jarrod Lyle. Ông là một trong những nhân vật được yêu thích nhất làng golf Úc bởi kỹ năng chơi golf thuần túy và tính cách đặc biệt. Dù nhiều lần chiến thắng trên sân cỏ nhưng Lyle đã thất bại trong trận chiến với bệnh bạch cầu (ung thư máu) vào năm 2018 khi mới 36 tuổi. 

jarrod-lyle-event

“Không ai gặp Jarrod mà có trải nghiệm tồi tệ. Jarrod là một người tốt, một tay golf tuyệt vời. Anh ấy là người như vậy”, golfer Greg Chalmers chia sẻ. 

Di sản của Jarrod Lyle tồn tại thông qua Challenge, một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ trẻ em và các gia đình sống chung với bệnh ung thư. Challenge nhận được sự hỗ trợ từ những người chơi nổi tiếng như Robert Allenby, Rickie Fowler và Lucas Herbert. 

Mới đây, Lucas Herbert đã giành được danh hiệu vô địch PGA Tour đầu tiên của mình. Anh đã say sưa nói về Jarrod Lyle và Challenge. Anh ấy đã ghim trên mũ của mình hình chú vịt “'Leuk the Duck”- biểu tượng nhận biết và hỗ trợ bệnh ung thư ở trẻ em. 

Chiến thắng PGA của Herbert đã giúp Challenge nhận được lượng lớn sự quan tâm. Chính vì thế, những người bạn của Jarrod hi vọng dựa vào sự thành công của TPS Murray River để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của Challenge. 

Jarrod-Lyle-595

Briony - vợ của Lyle biết rằng Webex Players Series sẽ tạo ra cái nhìn mới và sự đóng góp lớn hơn từ làng golf dành cho quỹ Challenge. Briony nói: “Kể từ khi Jarrod qua đời, chúng tôi đã thấy được tình yêu và sự ngưỡng mộ mà cộng đồng chơi golf dành cho Jarrod. Được gắn tên tuổi của Jarrod với một sự kiện golf chuyên nghiệp trong khu vực chắc chắn là một vinh dự lớn. Việc giải đấu được tổ chức ở Barooga, nơi chỉ cách quê hương Shepparton của Jarrod Lyle một giờ đi bộ là cơ hội phù hợp”.

Challenge là một tổ chức từ thiện được PGA Úc lựa chọn. Giám đốc của PGA Australia Tournaments Australasia, ông Nick Dastey cho biết: “Công bằng mà nói, khái niệm về The Webex Players Series đã được thành lập rất nhanh chóng và chúng tôi háo hức chờ đợi nó sẽ phát triển như thế nào. Chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn để mang The Webex Players Series đến Cobram Barooga và tôn vinh một trong những nhân vật đáng trân trọng nhất golf Úc".

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT