Thứ 5, 18/04/2024 05:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Genesis Invitational vinh danh huyền thoại bóng rổ Kobe tại hố 8 sân Riviera

13:50 - 11/02/2020

(GolfViet) - Hai tuần sau khi Kobe Bryant cùng con gái Gianna và bảy người khác thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay trực thăng, các hoạt động tưởng nhớ và vinh danh cống hiến của huyền thoại bóng rổ vẫn được tiếp tục trên PGA Tour.

Bài liên quan

Khởi tranh từ 13 – 16/2, Genesis Invitational dự kiến quy tụ 9 trên 10 tay golf hàng đầu trong bảng xếp hạng OWGR với tổng tiền thưởng 9,3 triệu đô. Đây cũng là năm đầu tiên giải đấu được PGA Tour nâng hạng ngang với tầm vóc của Arnold Palmer Invitational và Memorial Tournament nên thay vì 144 golfer, sẽ chỉ có 120 golfer tranh tài trên sân Riviera Country Club.

Thứ Hai vừa qua, Genesis Invitational tuyên bố trên Twitter sẽ vinh danh Kobe với một bảng hiệu màu tím và vàng trên teebox số 8, một lá cờ in số áo mà anh mặc trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại NBA.

Thông báo trên Twitter chính thức của Genesis Invitational cùng dòng chữ

Thông báo trên Twitter chính thức của Genesis Invitational cùng dòng chữ "For Kobe"

Vào hai tuần trước, Waste Management Phoenix Open đã tri ân Bryant theo cách tương tự. Hố 16 sân TPC Scottsdale đã lấy hai số áo của anh (8 và 24) để in lên hai mặt của lá cờ và lựa chọn vị trí cắm cờ theo đúng hai số áo này.

(Ảnh: GolfDigest)

(Ảnh: GolfDigest)

Cùng với đó, các golfer tham gia sự kiện như Tiger Woods, Brooks  Koepka, Justin Thomas, Tony Finau hay Max Homa cũng có những hành động của riêng mình để tưởng nhớ đến vị huyền thoại bóng rổ quá cố.

Bắc Nguyệt (Theo GolfChannel)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT