Thứ 3, 23/04/2024 10:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lexi Thompson xin lỗi vì khiến hơn 40 VĐV trễ mất vòng tập luyện Women's British Open

10:33 - 01/08/2019

Lexi Thompson đã chuỗi ngày khó khăn tại Women's British Open khi cô vô tình thành làm trễ vòng tập luyện của các đối thủ cạnh tranh. Hôm qua (31/7), Lexi Thompson đã lên tiếng xin lỗi vì sự việc đáng tiếc trên.

Cụ thể, túi gậy của Lexi Thompson cùng 40 golfers khác nằm tại một chiếc xe du lịch được thuê để vận chuyển từ Evian Resort Golf Club đến Woburn Golf Club - nơi diễn ra Women's British Open. Khoảng hai giờ sau khi khởi hành, Thompson phát hiện ra hộ chiếu của mình đang ở trong túi gậy golf. Chính vì vậy, lái xe đã phải đợi caddy của cô ấy tới lấy.

Lexi Thompson đã khiến hơn 40 VĐV trễ chuyến bay vì để quên hộ chiếu trong túi gậy.

Lexi Thompson đã khiến hơn 40 VĐV trễ chuyến bay vì để quên hộ chiếu trong túi gậy.

Trong lúc chờ đợi, Ian Wright (Một cựu cán bộ của Seve Ballesteros, chịu trách nhiệm vận chuyển các túi gậy) đã phải tháo hầu hết các túi ra trước vì anh vận chuyển rất nhiều thiết bị. Sau khi hộ chiếu được mang đi, anh lại một lần nữa phải sắp xếp lại khoang xe và dẫn đến sự chậm trễ đáng tiếc. Wright đã bỏ lỡ một chuyến phà đến Anh và kẹt cứng vì ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm. Kết quả, Wright đã không đến kịp Woburn cho đến 5 giờ chiều (theo giờ địa phương) và khiến đội của anh bỏ lỡ 1 vòng luyện tập.

Trong một cuộc họp báo vào thứ Tư (31/7), Lexi Thompson đã chia sẻ về sự việc trên và lên tiếng xin lỗi.

"Tôi đã rất bối rối, thành thật mà nói, tôi sẽ bị mắc kẹt ở đây", Thompson nói về việc nhận ra hộ chiếu của mình nằm trong túi gậy golf. "Tôi không cố ý và cũng không nghĩ sẽ ảnh hưởng đến nhiều người chơi như vậy. Đây là một sự cố không ai mong muốn, nhất là tôi. Tôi rất xin lỗi vì điều đó."

Thompson cho rằng cô không cố ý và cũng không nghĩ sẽ ảnh hưởng đến nhiều người chơi như vậy.

Thompson cho rằng cô không cố ý và cũng không nghĩ sẽ ảnh hưởng đến nhiều người chơi như vậy.

Thompson nói rằng nếu cô rơi vào tình huống đó, chắc chắn cô cũng sẽ rất buồn. Cô biết những người chơi khác đang rất giận cô, nhưng cô vẫn chưa có bất kỳ cuộc trò chuyện trực tiếp nào với họ.

"Tôi đã không nói chuyện với các đồng nghiệp về điều đó. Họ màng đến tôi. Tôi có thể cảm nhận được điều đó. Dù sao thì sự việc cũng đã xảy ra, tôi chẳng biết làm gì ngoài nói lời xin lỗi cả. Tôi sẽ cố gắng tập trung chơi thật tốt và tận hưởng cảm giác được tham gia một giải đấu lớn", Thompson nói.

Thompson chơi cùng với Anne Van Dam và Nasa Hataoka trong hai vòng đầu tiên.

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT