Thứ 5, 28/03/2024 08:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

LIV Golf gây thất vọng với màn ra mắt trên CW Network

12:40 - 01/03/2023

Theo thống kê số liệu truyền hình từ cuối tuần vừa qua, tỷ suất người xem trong khung giờ phát sóng sự kiện LIV Golf Mayakoba rất thấp.

Hồi đầu năm, LIV Golf League công bố ký kết với CW Network về phát sóng truyền hình. CW không phải trả bất kỳ chi phí nào cho LIV, hai bên sẽ chia doanh thu quảng cáo. Sau khi bị hầu hết các đài truyền hình lớn của Mỹ từ chối vào mùa trước, việc các giải đấu LIV được phát sóng trên kênh lớn như CW là một kết quả ngoài mong đợi.

Theo nguồn thông tin từ GolfWeek, với các sự kiện được tổ chức ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ, LIV Golf sẵn sàng đầu tư đội ngũ sản xuất để thu hình và phát sóng lại trên CW. 

LIV Golf gây thất vọng với màn ra mắt trên CW Network

Tuy nhiên, thống kê số liệu truyền hình từ cuối tuần vừa qua cho thấy tỷ suất người xem trong khung giờ phát sóng sự kiện LIV Golf Mayakoba rất thấp, chỉ có 8.000 người xem vào thứ Bảy và 291 nghìn người xem vào chủ nhật.

Trong khi đó, Honda Classic - một trong những đấu trường kém hấp dẫn nhất trong PGA Tour mùa này lại đạt đến 2,38 triệu lượt xem.

Mặc dù tỷ suất của LIV Golf rất thấp nhưng không phải là điều gây ngạc nhiên bởi CW được xem nhiều thứ 25 tại Hoa Kỳ vào năm 2022, nhưng kênh này chủ yếu được biết đến với các bộ phim truyền hình dành cho thanh thiếu niên và các chương trình tổng hợp.

Sự kiện tiếp theo của LIV Golf sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 17 tháng 3 tại Arizona.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT