Thứ 6, 03/05/2024 04:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lượt đấu Foursomes chiều ngày 4/9 tranh Cúp Độc Lập 2019 bị ảnh hưởng vì thời tiết xấu

16:25 - 04/09/2019

Thời tiết không thuận lợi trên sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh tiếp tục ảnh hưởng đến các trận đấu theo thể thức Foursomes đầu tiên của giải golf Đồng đội chuyên nghiệp Tranh cup Độc lập 2019.

Khi các golf thủ của hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam bắt đầu khởi tranh qua bốn hố golf, trận đấu đã bị tạm ngưng do cơn mưa nặng hạt bất ngờ ập tới. Mặt sân Tân Sơn Nhất vốn đã chịu ảnh hưởng từ trận mưa sáng sớm nay cùng những cơn gió tương đối mạnh đang tạo nên thách thức không nhỏ cho các golfer.

Cùng với đó, thể thức thi đấu Foursomes là thể thức còn khá mới lạ với các golfer chuyên nghiệp Việt Nam. Hai golfer trong một đội sẽ đánh luân phiên nhau trên cùng một bóng golf. Tại mỗi hố, đội nào có số gậy ít nhất thì giành chiến thắng. Với thể thức này đòi hỏi 2 golf thủ của đội phải thật sự ăn ý và hiểu nhau mới có thể giành được kết quả tốt nhất. 

Giải đấu tiếp tục trở lại sau khoảng 30 phút tạm hoãn. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng từ thời tiết mà người hâm mộ và quan tâm đến giải golf Cúp Độc Lập 2019 không thể theo dõi diễn biến các lượt đấu qua các kênh truyền hình trực tiếp.

Đến thời điểm hiện tại, lợi thế đang tiếp tục nghiêng về tuyển golf thủ miền Nam. Cặp golfer Nguyễn Đình Châu - Trịnh Văn Thọ đang dẫn trước Phạm Minh Đức - Vũ Anh Nguyện 4Up ở hố golf số 10. Golfer Đinh Song Hài và Nguyễn Gia Quân dẫn trước 3 Up khi bước lượt đấu hố 9 với golfer Nguyễn Văn Hưng - Đỗ Ngọc Hoàng.

Cập nhật kết quả thi đấu giải golf tranh Cúp Độc Lập 2019 đến thời điểm 16h trên Golfnet.vn

Cập nhật kết quả thi đấu giải golf tranh Cúp Độc Lập 2019 đến thời điểm 16h trên Golfnet.vn

Cặp đấu đang cầm hòa ở hố số 11 là Nguyễn Gia Hồng - Lê Hữu Giang với Lê Việt Cường - Nguyễn Hữu Quyết

Một kịch bản khá giống với kết quả thi đấu lượt trận Fourball sáng nay khi tuyển miền Bắc dẫn trước tuyển miền Nam ở một cặp đấu duy nhất. Hai thành viên Nguyễn Thanh Hải - Phạm Đồng Dũng đang dẫn trước đội chủ nhà Phạm Minh Tuấn - Nguyễn Tuấn Kiệt với cách biệt 5 Up.

GolfViet sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến cũng như kết quả các trận đấu của giải golf Đồng đội chuyên nghiệp Tranh cup Độc lập 2019 trong những bài viết tiếp theo. 

Bắc Nguyệt/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT