Thứ 4, 24/04/2024 03:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Trần Lê Duy Nhất chia sẻ lý do kết quả không như ý vòng 1 giải Lexus Challenge 2019

07:46 - 17/09/2019

Là một trong số các ứng cử viên sáng giá cho ngôi Vô địch, tuy nhiên golfer Trần Lê Duy Nhất lại sở hữu kết quả không mấy khả quan ngay trong ngày thi đấu đầu tiên.

Chia sẻ với báo chí, golfer Trần Lê Duy Nhất cho biết: "Tôi đã không cầm đến gậy trong suốt 1 tuần vừa qua, sau khi tham dự giải Asian Tour ở Đài Loan về. Có lẽ chính điều này cũng khiến tôi chưa có được cảm giác tốt nhất. Đặc biệt, ngày hôm nay tôi  lại xuất hiện với một chiếc gậy Putter khác hẳn so với chiếc gậy đã cùng tôi vô địch giải đấu tháng trước". Hiện Duy Nhất đang có điểm +2 cùng với Lê Hữu Giang, Nguyễn Gia Quân, Lê Việt Cường và Tăng Nhơn Phú.

Mặc dù có kết quả khả quan nhất trong số những golfer được đánh giá cao tại giải nhưng Trần Lê Duy Nhất cũng chỉ có điểm +2

Mặc dù có kết quả khả quan nhất trong số những golfer được đánh giá cao tại giải nhưng Trần Lê Duy Nhất cũng chỉ có điểm +2

Hai cựu vô địch FLC Vietnam Masters là Annop Tangkamolprasert và Andy Chu Minh Đức cũng có kết quả không mấy khả quan sau vòng 1. Golfer người Thái Annop Tangkamolprasert chỉ có duy nhất 1 điểm birdie ở hố số 3, nhưng kèm theo đó là 6 bogey và đạt kết quả +5, cùng chia sẻ vị trí thứ 20 với Nguyễn Văn Bằng, Scott Riddick và Nguyễn Văn Toàn. Andy Chu còn chơi không tốt hơn khi chỉ có kết quả +7, điều này có lẽ báo hiệu một cuộc trở về đầy khó khăn cho Andy Chu khi anh đang xếp vị trí đồng hạng 31.

Trong cuộc phỏng vấn ngay trước thềm giải đấu Lexus Challenge, thành viên của đội tuyển miền Nam - Nhà Vô địch Cup Độc Lập 2019 Lê Hữu Giang cũng có những chia sẻ về việc các golfer sẽ đạt trạng thái tốt khi thường xuyên luyện tập: “Thực chất, nếu có môi trường thi đấu chuyên nghiệp liên tục, các giải đấu diễn ra thường xuyên thì đó là cơ hội tốt cho mình duy trì cảm giác thi đấu, sự quyết tâm sẽ tốt hơn.” Lê Hữu Giang còn bày tỏ: “Nếu được nhiều giải thì đó là sự mong muốn của rất nhiều người chứ không phải chỉ riêng mình”.

Mặc dù có khởi đầu không mấy suôn sẻ, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng cho các golfer bởi golf vốn là môn thể thao luôn ẩn chứa những điều bất ngờ nhất. Trận đấu chung kết đầy kịch tính giữa Trần Lê Duy Nhất và Park Sang Ho tại FLC Vietnam Master 2019 là minh chứng rõ cho điều đó.

Hôm nay 17/9, Lexus Challenge 2019 sẽ tiếp tục với những lượt đấu trên sân Laguna Lăng Cô. Golfer nào sẽ bứt phá ngoạn mục? Cùng GolfViet theo dõi giải đấu được phát trực tiếp trên các nền tảng số, fanpage hay kênh thể thao: ThethaoTV HD, ThethaoGolf HD

Chi tiết về giờ phát bóng và nhóm đấu Vòng 2 của giải Lexus Challenge 2019:

 

Thanh Bình/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT