Thứ 6, 19/04/2024 09:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

MC Nhã Phương đồng hành cùng giải GolfViet Winter Cup 2020

14:50 - 19/01/2021

(GolfViet) - Với sự dẫn dắt của MC Nhã Phương, giải GolfViet Winter Cup 2020 đã khép lại bằng đêm gala ấn tượng, giàu cảm xúc tại sân golf Tân Sơn Nhất vào tối hôm qua, 18/1.

Chủ đề: GolfViet Swing Cup
Bài liên quan

GolfViet Winter Cup 2020 thu hút 144 golfer đến từ các CLB golf phía nam, những người yêu golf và khách mời tham gia tranh tài. Giải đấu được tổ chức nhân dịp đánh dấu một năm ra mắt cổng thông tin điện tử Golf Việt, kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo. Đồng thời, giải mang đến chơi thể thao bổ ích, giúp gắn kết giữa các golfer, doanh nghiệp và góp phần lan tỏa sâu rộng hơn hình ảnh của golf với cộng đồng.

Sau 18 hố đấu sôi nổi, các golfer và khách mời cùng dự bữa tiệc gala tại sân, thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt, đêm gala trở nên bùng nổ cảm xúc hơn nữa khi có sự dẫn dắt khéo léo của MC Nhã Phương, nữ MC được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, thông minh và là gương mặt quen thuộc tại sân golf Tân Sơn Nhất.

MC Nhã Phương là gương mặt quen thuộc với các sự kiện tại sân golf Tân Sơn Nhất. Ảnh: Đỗ Quang Hiếu

MC Nhã Phương là gương mặt quen thuộc với các sự kiện tại sân golf Tân Sơn Nhất. Ảnh: Đỗ Quang Hiếu

Dù tốt nghiệp Đại học Tài chính Marketing nhưng MC Nhã Phương lại có duyên với nghề dẫn chương trình. Nhờ khả năng hoạt náo, nhạy bén, khéo léo trong xử lý tình huống trên sân khấu, Nhã Phương trở thành gương mặt đắt show trong nhiều sự kiện lớn, nhất các sự kiện về golf. Ngoài ra, Nhã Phương còn tham gia dẫn chương trình Cafetek phát sóng trên kênh HTV7, HTV9 của Đài Truyền hình TP. HCM, trở thành “người cầm trịch” các sự kiện lễ ra quân, các hội nghị, talkshow,….

Khi dẫn dắt bất kì sự kiện nào, Nhã Phương đều chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉn chu từ kịch bản đến trang phục, makeup. Với Nhã Phương, dẫn chương trình là công việc cô vô cùng yêu thích và là đam mê từ thuở bé. 

Ảnh: Đỗ Quang Hiếu

Ảnh: Đỗ Quang Hiếu

Bất cứ khi nào xuất hiện, Nhã Phương luôn mang đến hình ảnh chỉn chu nhất. Ảnh: Đỗ Quang Hiếu

Bất cứ khi nào xuất hiện, Nhã Phương luôn mang đến hình ảnh chỉn chu nhất. Ảnh: Đỗ Quang Hiếu

Bên cạnh vai trò MC trên sân khấu, hiện Nhã Phương đang đảm nhiệm vị trí Marketing manager cho một công ty về kiến trúc, nội thất. Chưa dừng lại ở đó, với niềm đam mê kinh doanh, Nhã Phương còn cùng với bạn bè của mình mở ba cửa hàng về thời trang và phụ kiện. Tuy bận rộn trong nhiều vai trò, nhiều vị trí nhưng mỗi khi xuất hiện, Nhã Phương luôn mang đến vẻ ngoài tươi tắn cùng nụ cười rạng rõ trên môi.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT