Thứ 7, 27/04/2024 05:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mercedes-Benz An Du Golf Open Championship 2022 khép lại thành công và ấn tượng

13:45 - 05/07/2022

(GolfViet) - An Du Golf Open Championship 2022 đã kết thúc trọn vẹn với nhiều khoảnh khắc thi đấu đáng nhớ vào ngày 2/7 tại sân Tràng An Golf & Country Club, Ninh Bình.

Bài liên quan

Giải được Mercedes-Benz An Du tổ chức với quy mô chuyên nghiệp ghi nhận sự tham dự của 140 golfer là khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz, các đối tác và khách mời của An Du trên toàn quốc. 

Đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam cùng Ban lãnh đạo An Du nâng ly khai tiệc

Đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam cùng Ban lãnh đạo An Du nâng ly khai tiệc

Trải qua nhiều trận thi đấu kịch tính, hấp dẫn, An Du Golf Open Championship 2022 được đánh giá đã diễn ra thành công và tạo cảm xúc đẹp trong cộng đồng golfer yêu Merceds-Benz. Chung cuộc, 12 cúp đã được trao cho những đấu thủ có thành tích tốt nhất bảng A, B, C và Ladies. Riêng giải Nhất bốn bảng lần lượt thuộc về golfer Đặng Thế Dũng (Gross 81, Net 68), Bùi Xuân Mạnh (Gross 85, Net 68), Nguyễn Tiến Hải (Gross 89, Net 64) và Hồ Thị Hồng Nhung (Gross 87, Net 67). Cúp Best Gross danh giá gọi tên golfer Tô Việt Dũng.

CEO Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng cho nhà vô địch Tô Việt Dũng

CEO Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng cho nhà vô địch Tô Việt Dũng

Song song với đó, ban tổ chức cũng chọn ra năm golfer xuất sắc tiếp tục tham gia MercedesTrophy Việt Nam Final 2022 của Mercedes-Benz Việt Nam gồm Golfer Tô Việt Dũng, golfer Đặng Thế Dũng, golfer Trần Quang Tuấn, golfer Nguyễn Thị Ngọc Nhung và golfer Đặng Đình Tùng.

Năm golfer xuất sắc được CEO Mercedes-Benz Việt Nam trao vé vào vòng chung kết Mercedes Trophy

Năm golfer xuất sắc được CEO Mercedes-Benz Việt Nam trao vé vào vòng chung kết Mercedes Trophy

Phát biểu tại giải đấu, bà Trần Thị Phương Mai - Chủ tịch HĐQT Mercedes-Benz An Du bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới các golfer đã nhiệt tình ủng hộ và đồng hành cùng An Du Golf Open Championship 2022, cũng như Mercedes-Benz An Du trong suốt thời gian qua: "Mercedes-Benz An Du là đại lý phân phối ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam tại miền Bắc và miền Trung, đã có 5 chi nhánh trên khắp cả nước tại các tỉnh và thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang… Với kế hoạch phát triển thị phần sâu rộng và tôn chỉ sứ mệnh mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp nhất, Mercedes-Benz An Du mong muốn An Du Golf Open Champion sẽ là sân chơi thường niên gắn kết tuyệt vời dành cho tất cả những khách hàng yêu thương hiệu Mercedes-Benz nói chung và tri ân những khách hàng, đối tác đã luôn trao trọn niềm tin và đồng hành cùng An Du nói riêng”.

Có thể nói, chỉ qua lần đầu tiên tổ chức, An Du Golf Open Championship 2022 đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và bài bản, mang đến nhiều cảm xúc tốt đẹp khó quên với cộng đồng golfer Việt, các khách hàng yêu thích và sử dụng thương hiệu xe cao cấp Mercedes-Benz. Thành công của sự kiện là một trải nghiệm thực tế đáng nhớ về sự tận tâm và chuyên nghiệp mà Mercedes- Benz An Du, một trong những đại lý phân phối hàng đầu của Mercedes-Benz tại Việt Nam luôn đem đến cho khách hàng, đối tác.

Thanh Bình

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT