Thứ 4, 24/04/2024 10:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Montgomerie Links Masters 2020 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 3

17:47 - 12/02/2020

(GolfViet) - Là giải đấu đầu tiên trong năm mới của sân Montgomerie Links Vietnam, Montgomerie Links Masters 2020 sẽ khởi tranh vào tháng ba tới đây.

Bài liên quan

Theo chia sẻ trên fanpage của sân, giải đấu được tổ chức 1 tuần trước thời điểm khởi tranh The Master trên sân Augusta – Sự kiện gắn liền với hình ảnh của Tiger Woods cùng danh hiệu major thứ 15. Qua đó, Montgomerie Links mong muốn cũng sẽ mang đến cho các golfer một mùa giải chuyên nghiệp và thành công. 

Giai-golf-Montgomerie-Links-Masters-2020-se-khoi-tranh-vao-thang-3

Đặc biệt, golfer tham gia giải có cơ hội lần đầu tiên trải nghiệm thử thách tại hố 13 với ứng dụng flight scope ghi lại cự ly cú đánh xa nhất.

Toạ lạc không xa Bãi biển Non Nước và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mươi phút đi ô tô, sân golf Montgomerie Links nằm ở một vị trí thuận lợi gần cả Biển Đông thanh bình và Ngũ Hành Sơn kỳ thú và từ bất cứ vị trí nào của sân golf cũng có thể chiêm ngưỡng được danh thắng này.

Năm 2019, tại cuộc bình chọn "Sân golf tốt nhất Việt Nam" lần 8 tổ chức bởi Tạp chí Golf Việt Nam, Tổng cục TDTT, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Golf Việt Nam, Montgomerie Links đã xuất sắc đạt giải thưởng Sân thu hút khách du lịch nhất; góp phần khẳng định vị thế và sức hút của sân golf mang đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi huyền thoại Colin Montgomerie.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT