Thứ 3, 23/04/2024 11:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mũ lưỡi trai chơi golf: Phụ kiện tiện lợi, cá tính cho mọi golfer

17:00 - 07/02/2021

(GolfViet) - Mũ lưỡi trai chơi golf là phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tôn lên vẻ cá tính, phong cách của mỗi người.

Bài liên quan

Mũ lưỡi trai chơi golf là gì?

Mũ lưỡi trai là một trong những phụ kiện thời trang phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Với bộ môn golf, mũ lưỡi trai đánh golf cũng được nhiều golfer ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, tính tiện dụng, hữu ích và nét thời trang độc đáo.

Empty

Mũ lưỡi trai chơi golf đơn giản chính là loại mũ golfer đội khi lên sân chơi golf. Thiết kế các loại mũ này cũng khá giống với các loại thông thường bao gồm phần chóp và phần trước của mũ có phần nhô ra để che nắng che mưa. Tuy nhiên, một số mũ lưỡi trai đánh golf được thiết kế với chất liệu thấm hút, kết cấu nhẹ, ôm đầu để thoải mái hơn cho các golfer.

Mũ lưỡi trai chơi golf được rất nhiều người ưa thích bởi chúng thể hiện được sự năng động, cá tính và cũng che nắng khá tốt, đặc biệt là có thể che được phần mắt, giúp golfer không bị ánh mặt trời chiếu vào mắt khi đánh bóng. Sự nhỏ gọn, tiện dụng của phụ kiện này cũng là ưu điểm lớn để lựa chọn.

Empty

Cũng với sự phát triển của môn thể thao golf, mũ lưỡi tai chơi golf cũng được nhiều thương hiệu lớn như Honma, Adidas, Nike... bắt tay vào thiết kế và tung ra thị trường. Bởi vậy, các golfer dễ dàng chọn lựa được chiếc mũ ưng ý với kiểu dáng bắt mắt, năng động.

Giá bán của các mũ lưỡi trai chính hãng nổi tiếng thường trên dưới 1 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua với giá mềm hơn có thể chọn hàng Việt Nam xuất khẩu, chất lượng cũng rất tốt.

Nên chọn mũ lưỡi trai chơi golf như thế nào?

Mũ lưỡi trai chơi golf phù hợp với cả nam và nữ. Tuy nhiên, để chọn một chiếc mũ thực sự phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng thì bạn cần để ý đến một số điểm sau:

Loại mũ lưỡi trai đánh golf

Mũ lưới trai có rất nhiều dạng như mũ lưỡi cong, mũ lưỡi phẳng. Trong mũ lưỡi cong lại chia là 3 dạng là mũ liền gáy, mũ điều chỉnh size hoặc mũ lưới. Ngoài ra, phái nữ còn có mũ lưỡi trai không chóp rất thời trang.

Empty

Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo mình thích loại mũ nào vì mỗi loại có những ưu điểm khác nhau. Như mũ lưới thì khá thoáng mát, trong khi mũ liền gáy, bo đầu lại khá phong cách, ôm khít đầu. Mũ điều chỉnh size lại giúp bạn chủ động hơn khi đội lên sân.

Chất liệu mũ: Mũ lưỡi trai đánh golf thường được làm từ một số chất liệu như kaki, cải cotton, vải jean, vải dù. Mỗi loại cũng có các ưu nhược điểm nhất định như vỉa cotton thấm hút tốt, thoáng mát nhưng không bền như vải dù, vải kaki và vải jean lại mang đến phong cách cá tính, nhiều mẫu mã và màu sắc.

Empty

Thương hiệu mũ lưỡi trai chơi golf: Như đã nói trên, thương hiệu mũ lưỡi trai đánh golf được nhiều "ông lớn" tham gia thiết kế và sản xuất. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể đến các cửa hàng bán quần áo thời trang và phụ kiện golf của họ để sở hữu chiếc mũ golf cá tính.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là bạn nên mua phụ kiện phù hợp với phong cách thời trang của mình để khi kết hợp không bị "lạc lõng".

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT