Thứ 5, 18/04/2024 06:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

NEU Golf Club tổ chức thành công giải golf "Swing for Students"

15:08 - 19/11/2019

(GolfViet) - Ngày 9/11 vừa qua, Giải golf toàn quốc cựu học viên, sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân lần ba với tên gọi Swing for Students đã diễn ra thành công tại sân sân Phoenix, Lương Sơn, Hòa Bình.

Bài liên quan

Giải golf được tổ chức bởi Mạng lưới Cựu sinh viên trường, Ban liên lạc CLB Golf ĐH Kinh tế Quốc dân. Ngay từ khi được phát động, giải đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ từ đông đảo các golfer. Ở mùa giải lần thứ ba, Swing for Students có tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, 36 nhà tài trợ đồng hành cùng 260 golfer là cựu sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và khách mời tham dự. 

Tại lễ khai mạc, PGS. TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân đánh giá cao sự kết nối giữa cựu học viên, sinh viên trong mọi hoạt động, nhất là các hoạt động thể thao. Đồng thời, ông ghi nhận và trân trọng tình cảm từ các thế hệ sinh viên luôn hướng về hoạt động của nhà trường.

Cũng ngay trong buổi lễ khai mạc, ông Phan Minh Chính, Chủ tịch CLB Golf NEU đã trao số tiền ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ học bổng sinh viên nghèo vượt khó cho lãnh đạo nhà trường.

Ông Phan Minh Chính – Chủ tịch NEU Golf Club trao 100 triệu đồng cho lãnh đạo nhà trường

Ông Phan Minh Chính – Chủ tịch NEU Golf Club trao 100 triệu đồng cho lãnh đạo nhà trường

Đúng 12h, các golfer ở 5 bảng: Bảng A, B, C, bảng Nữ và bảng Khách mời đồng loạt xuất phát trên sân golf Phoenix. Sau một tranh tài sôi nổi, Giải golf toàn quốc cựu học viên, sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân 2019 đã tìm ra những cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. 

Golfer đạt giải Best Gross

Golfer đạt giải Best Gross

Các golfer đạt giải Ba

Các golfer đạt giải Ba

Được thành lập năm 2017, Câu lạc bộ Golf cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU Golf Club) ra đời với mục đích “Kết nối – Chia sẻ – Hợp tác – Thành công”. Hiện tại, CLB có gần 1000 thành viên hoạt động và sinh hoạt trên khắp cả nước.

Mặc dù còn non trẻ nhưng các thành viên CLB đã được lựa chọn tham gia nhiều giải đấu và giành thứ hạng cao. Trong năm 2019, NEU Golf Club đã vô địch Bát Hùng Championship - Giải golf quy tụ CLB Golf của 8 trường Đại học khu vực miền Bắc, xếp T5 chung cuộc giải Vô địch các CLB Hà Nội lần 3 Fastee Cup,...

Thanh Bình/SHTT

Theo Neu.edu

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT