Thứ 2, 22/04/2024 09:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

New Balance ra mắt giày golf phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ The Masters

17:05 - 21/03/2023

Giày golf phiên bản giới hạn 997 do New Balance sản xuất với thiết kế được lấy cảm hứng từ The Masters đang gây sốt trong cộng đồng thời trang.

Phối màu giày theo chủ đề của các giải đấu chuyên nghiệp hay giải Players Championship đã trở thành xu hướng gần đây. Rất nhiều công ty giày dép đã nhảy vào cuộc, bao gồm cả Nike với sản phẩm Air Max thập niên 90 và FootJoy's Player.

Tuy nhiên, đến nay chưa có sản phẩm nào gây chú ý như giày golf phiên bản giới hạn 997 với thiết kế được lấy cảm hứng từ The Masters.

NewBalance-Masters-shoe-2023_1

Sản phẩm này thuộc sở hữu của New Balance. Giày golf 997 có phần đế màu trắng, phần mũi giày, lưỡi gà và cổ giày được làm nổi bật bằng màu xanh lá cây. Logo New Balance được cách điệu bằng màu vàng của Augusta National. Đáy giày là sự kết hợp độc đáo của màu xanh lá cây, màu vàng và màu trắng. Đáy có một đường gờ để tạo sự ổn định, nếu nhìn đủ lâu, trông giống như một cái gật đầu của Rae's Creek. Giày golf 997 còn gợi nhớ đến những bộ đồ mang tính biểu tượng mà các caddie mặc tại ANGC.

Empty

Về chất liệu, các nhà thiết kế sử dụng da sợi nhỏ không thấm nước, từ đó giúp người chơi luôn khô ráo và tươi mới trong suốt vòng chơi của mình. Đế giữa Abzorb (10 mm) mang lại khả năng đàn hồi cao và đệm nhẹ từng bước. Trong khi đó, đế ngoài làm bằng cao su Ndurance, được thiết kế để di chuyển tự nhiên với bàn chân của bạn.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT