Thứ 5, 18/04/2024 10:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Báo cáo về thị trường giày golf châu Á

12:48 - 30/08/2022

(GolfViet) - SMS Asia mới đây đã công bố báo cáo mới thị trường giày chơi golf ở khu vực châu Á, trong đó hơn một nửa số người được khảo sát sở hữu ít nhất hai đôi giày golf.

Bài liên quan

Báo cáo của SMS Asia căn cứ dữ liệu từ các golfer tại Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và Thái Lan, với các yếu tố chính được khảo sát gồm: số lượng và hãng giày, thói quen tiêu dùng, điểm mua hàng, thói quen và các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng, các thương hiệu cân nhắc, kiểu giày - sneaker, có gai hay không có gai, nút vặn boa hay dây buộc,...

Bao-cao-ve-thi-truong-giay-golf-chau-A

Kết quả cho thấy ở sáu trong bảy quốc gia được khảo sát, hơn một nửa số golfer có ít nhất hai đôi giày golf. Cũng như việc mua bóng golf, sự gián đoạn chuỗi cung ứng thời gian qua dẫn tới việc khách hàng chọn những đôi giày khác nhau sẵn có hơn. Tại bốn thị trường lấy thông tin, 19% golfer sở hữu những đôi giày không cùng kiểu.

Eric Lynge, người đứng đầu SMS (cơ quan nghiên cứu thị trường dành riêng cho thể thao và giải trí) châu Á đánh giá: “Việc thiết kế và quảng bá giày golf đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây, với sự ra đời của các thiết kế mang phong cách giày thể thao. Nghiên cứu của SMS Asia đã làm rõ hơn những gì mà golfer trên khắp châu Á ưa thích và có ý nghĩa đáng kể với các thương hiệu đang nỗ lực duy trì hoặc tăng thị phần trong khu vực”.

Năm trước, SMS Asia cũng đã thực hiện khảo sát và nghiên cứu về thói quen, hành vi của golfer sau dịch Covid-19 và thói quen mua bóng golf ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT