Thứ 4, 24/04/2024 05:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những thương hiệu giày golf nam nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

16:09 - 02/11/2020

Giày golf là một trong những phụ kiện quan trọng với golfer nam khi lên sân. Giày golf nam hiện rất đa dạng, phong phú về mẫu mã cũng như thương hiệu. Dưới đây là những thương hiệu giày golf nam nổi tiếng nhất hiện nay.

Bài liên quan

 Thương hiệu giày golf nam Adidas

Adidas là một thương hiệu chuyên về thời trang thể thao nổi tiếng ở Đức cũng như trên toàn cầu. Từ lâu, giày golf nam của thương hiệu này đã trở thành sự lựa chọn số 1 của các golfer Việt vì có chất lượng hoàn hảo cùng thiết kế cực kỳ đẹp.

Empty

Với các ưu điểm như cực kỳ mềm mại, thoải mái và dễ chịu khi đi; thoát mồ hôi nhanh và hiệu quả; đế giày hỗ trợ các golfer có định chân tốt khi hiện các động tác swing; trọng lượng giày nhẹ giúp di chuyển linh hoạt và dễ dàng; thiết kế giày nổi bật sành điệu và đẳng cấp... Adidas trở thành một trong những thương hiệu giày golf nam nổi tiếng nhất hiện nay.

Các dòng giày nổi tiếng của hãng có thể kể đến như Forge Fiber, Tour 360, Adipure, Crossknit, Adipower.

Giày golf nam Nike

Nike là thương hiệu không còn xa lạ đối với các golfer nam khi nói về thời trng golf.Với sản phẩm giày thể thao chất lượng, công nghệ tiên tiến cùng những tính năng vượt trội thông thoáng tạo cảm giác khô ráo, thoải mái cho bàn chân ngay cả với người có nhiều mồ hôi chân.

Đế giày thiết kế dạng gai nổi giúp ma sát và bám trụ tốt trên bề mặt sân cỏ cho người chơi luôn tự tin khi ra cú đánh. Những đôi giày golf Nike đều có thiết kế nhẹ, chất liệu chống thấm nước sẽ khiến người chơi có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Giày golf nam Footjoy nổi tiếng

FootJoy là thương hiệu giày của Mỹ với thiết kế đa dạng mẫu mã, nhu cầu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu vận động khác nhau của người dùng.

Empty

Ưu điểm nổi bật của giày golf Footjoy chính là độ bám sân hoàn hảo; độ bền tốt; trọng lượng nhẹ; chống thấm nước. Giày chơi golf FootJoy có thể tăng khả năng tiếp xúc với mặt đất tạo lực đánh mạnh và cho cú đánh bay xa hơn.

Các dòng giày đánh golf Footjoy nổi bật: Dna Helix, Dryjoys Tour, Fury, Flex, Tour S, Pro SI…

Giày golf nam Puma

Là thương hiệu giày danh giá đến từ nước Đức, với thiết kế ôm sát đôi bàn chân vừa vặn mà không quá bó sát, luôn cho cảm giác dễ chịu, những đôi giày Puma rất đáng để người chơi trải nghiệm.

Empty

Sản phẩm giày golf Puma được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ, cho cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển trên sân golf. Đế giày có đinh chống trơn trượt rất tốt, giúp các golfer có những cú swing tốt nhất.

Giày đánh golf nam Ecco

Ecco là thương hiệu sản xuất và kinh doanh giày golf đến từ Đan Mạch. Năm 1994, Ecco cho ra mắt đôi giày golf đầu tiên và chính thức đặt chân vào thị trường giày golf.

ecco

Ưu điểm nổi bật của giày golf Ecco là được sản xuất vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng; trọng lượng giày siêu nhẹ giúp di chuyển linh hoạt và không gây đau nhức; thiết kế giày 3 lớp vừa chống thấm vừa tăng độ mềm mại êm ái; đế giày chống trơn trượt, chống bám bùn đất và có độ bám sân tốt.

Các dòng giày đánh golf Ecco nổi bật: Biom G, S Lite, Cage, Coll, Biom Hybrid,

Giày golf nam Mizuno

Mizuno là thương hiệu giày của Nhật Bản với thiết kế đa dạng mẫu mã, nhu cầu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu vận động khác nhau của người dùng. Có rất nhiều màu giàu mizuno được khách hàng Việt Nam ưa thích như Mizuno Genem, Mizuno Nexlite, Mizuno Ware, Mizuno Wide Style…

Empty

Với thiết kế bề mặt làm bằng chất liệu da cao cấp chống thấm nước và chống bám bụi tốt. Các lỗ thông khí được đặt dọc 2 bên của giày giúp cho bàn chân luôn khô ráo, không bị ám mồ hôi ảnh hưởng đến quá trình chơi.

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của mẫu giày này đó chính là khóa thông minh được đặt bên cạnh trái của giày giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh độ rộng hẹp sao cho vừa vặn với bàn chân nhất.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT