Thứ 6, 03/05/2024 10:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những mẫu giày golf nam được ưa thích nhất hiện nay

09:10 - 05/11/2020

Giày golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các golfer khi lên sân. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn giày, hãy cùng xem qua những mẫu giày golf nam được ưa thích nhất hiện nay.

Bài liên quan

Adidas Adicross Classic - Giày cổ điển tốt nhất được nhiều golfer lựa chọn

Adidas Adicross Classic là một mẫu giày golf không mũi nhọn, nó mang tính biểu tượng của thương hiệu tới sân golf với sự nhẹ nhàng, thoải mái phù hợp cả khi lên sân lẫn trong cuộc sống hàng ngày.

Empty

Là đôi giày của hãng thời trang thể thao nổi tiếng, Adidas Adicross Classic được thiết kế định hướng với các hạt, cùng đệm lót CloudFoam, mang lại sự êm ái đến bất ngờ. Để tăng cường độ bám, Adidas Adicross Classicđược thiết kế công nghệ Traxion tiên tiến sử dụng 100 vấu với các kích cỡ khác nhau.

Nike Vapor W - Hiệu suất toàn diện nhất

Mẫu giày golf nam Nike Vapor W cũng là một trong những mẫu giày được ưa thích và là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nike khi sở hữu tính năng chống thấm nước tối ưu và mức giá rất tốt. Điều này sẽ giúp đôi chân của người dùng luôn khô thoáng và giảm thiểu trơn trượt trong quá trình swing.

Empty

Giày được tích hợp công nghệ Flywire giúp golfer có được sự thoải mái và tự tin sải bước. Giày có có trọng lượng nhẹ và êm ái, độ bám chắc giúp các golfer có thể “chiến đấu” trên mọi loại thời tiết.

Giày golf nam Ecco Biom Hybrid 3 -Mẫu được ưa thích bởi độ bền

Giày được thiết kế mũ da Yak giúp gia tăng độ bền bỉ gấp 3 lần, tạo độ mềm mại và nét thẩm mỹ của chất liệu da tự nhiên. Ngoài ra, Ecco Biom Hybrid 3 còn được tích hợp lối thiết kế vừa tạo nên tính năng hoàn hảo.

Empty

Điểm nổi bật của sản phẩm này nữa là khả năng chống thấm nước lên tới 100%. Qua đó, giúp người chơi có cảm giác bàn chân luôn khô thoáng dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Giày Golf nam FootJoy Icon: Đế ổn định cho golfer thoải mái khi lên sân

Giày Golf FootJoy Icon mang lại cân bằng giữa phong cách và hiệu suất. Mẫu giày chơi golf này với thiết kế kiểu dáng đẹp này được làm từ da bò cao cấp với đế ngoài TPU nên mang lại sự thoải mái và độ bền tối đa.

Empty

Ngoài việc không thấm nước 100%, lưỡi và cổ giày được trang bị đệm bọt nhằm mang lại sự êm ái cho nhiều giờ trên chân, giúp người chơi thoải mái nhất.

Adidas crossknit boot - Giày golf thoáng khí nhất

Giày golf nam Adidas Crossknit Boot được thiết kế với dáng vóc thể thao nam tính, mang tới phong cách vô cùng trẻ trung. Phần trên của giày được dệt kim thoáng khí, điều này sẽ tạo nên sự thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng.

Empty

Được làm với chất liệu siêu nhẹ, giày golf nam Adidas Crossknit còn có thể mang lại độ đàn hồi tốt, giúp người chơi không lo bị bí dù chơi một thời gian dài.

PUMA Men Titantour Ignite Hi-Top Se - Giày golf nam đế cao được yêu thích nhất

Ignite Hi-Top kết hợp sự thoải mái của đôi giày golf hiệu suất cao của Puma với sự may mắn cổ điển của bộ sưu tập thời trang hàng ngày của thương hiệu này. Giày có tính năng Ignite foam để mang lại động năng lớn và đáp ứng sự thoải mái dọc theo toàn bộ bàn chân của golfer.

Empty

Thiết kế dây đeo và cấu trúc phù hợp giúp golfer chơi golf mà không cần lo lắng điều kiện thời tiết, địa hình trên sân. Bên cạnh đó khả năng chống thấm nước hoàn toàn, và đế duoflex tạo điều kiện cho chuyển động tự nhiên cho dù bạn đang đi bộ hay swing trên teebox.

Adidas Climaheat Boa: Giày đánh golf cách nhiệt được ưa thích nhất

Để giữ cho đôi chân của bạn ấm áp và khô ráo, Adidas sử dụng lớp lót nhiều lớp Climaheat kéo dài qua mắt cá chân với lớp vỏ sợi nhẹ. Giày được hoàn thiện với công nghệ Boa Closure System tiên tiến với cấu trúc kéo và đẩy tăng dần để vừa vặn theo hình dạng chân bạn mỗi khi thay đổi.

Empty

Nhờ vào đế TPU có công nghệ 360WRAP, và đế ngoài 9 chấu mới bổ sung công nghệ Swing Plane Traction để bám trong điều kiện ẩm ướt, Adidas Climaheat Boa mang đến sự ổn định trong mọi điều kiện.

Adidas Tour360 XT-twin Boa: Giày golf có lực kéo tốt nhất

Giày golf nam Adidas Tour360 XT-twin Boa với thiết kế bên ngoài tạo điểm nhấn đầy cá tính. Thân trên của giày được sử dụng chất liệu da tổng hợp siêu bền cùng khả năng chống thấm nước tốt.

Empty

Đặc biệt, đế giày được làm từ cao su có khả năng chống mài mòn, gia tăng đàn hồi giúp hạn chế tình trạng bị đau chân. Đế giày được trang bị 10 đinh chấu giúp golfer có thể dễ dàng di chuyển trên sân golf an toàn và không lo bị trượt.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT