Thứ 5, 18/04/2024 11:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ngắm nhìn khung cảnh tuyết đẹp mê hồn tại sân nhà The Masters

10:38 - 02/10/2020

(GolfViet) - Sáu tuần nữa, The Masters 2020 sẽ chính thức khởi tranh tại sân golf Augusta National. Trái với thông lệ tháng 4 hàng năm, đây là lần đầu tiên major này được tổ chức vào tháng 11.

Bài liên quan

Do ảnh hưởng chung của đại dịch Covid-19, giải năm nay diễn ra từ 12-15/11 thay vì từ ngày 9-12/4 như lịch cũ.  Bởi vậy, người hâm mộ sẽ được ngắm nhìn qua truyền hình một Augusta National mang vẻ đẹp khác lạ vào mùa thu, khi sắc trắng và hồng của mùa xuân nhường chỗ cho những “tấm áo” màu đỏ và cam đặc trưng của tiết trời những tháng cuối năm. Một dịp hiếm hoi bởi không phải lúc nào mọi người cũng có thể chứng kiến chúng tại sân golf thuộc hàng riêng tư bậc nhất này.

Augusta National khi vào thu

Augusta National khi vào thu

Thời tiết vào tháng 11 sẽ lạnh hơn một chút so với tháng 4, với mức nhiệt trung bình chênh lệch khoảng 7 độ. Nhiệt độ thấp hơn sẽ khiến cho sân chơi lâu hơn The Masters các kỳ trước. Do đó, sẽ có những điều chỉnh nhất định tại mặt sân thiết kế bởi Bobby Jones và Cllifford Roberts cũng như trong chiến thuật đấu của người chơi.

Bạn đã quen thuộc với khung cảnh The Masters tháng 4 hay xem một số bức hình hiếm hoi nơi đây vào mùa thu nhưng ít người biết rằng, đã có lúc thời tiết tại Augusta National không hề ấm áp trước sự thay đổi bất thường của mẹ thiên nhiên. Cùng GolfViet ngắm nhìn hình ảnh được ghi lại bởi Getty Images về một Augusta National phủ đầy tuyết vào năm 1989.

Clubhouse của sân Augusta ngập chìm trong tuyết

Clubhouse của sân Augusta ngập chìm trong tuyết

Tuyết phủ kín trên green hố 9

Tuyết phủ kín trên green hố 9

Empty
Ngam-nhin-khung-canh-tuyet-dep-me-hon-tai-san-nha-major-The-Masters (7)
Ngam-nhin-khung-canh-tuyet-dep-me-hon-tai-san-nha-major-The-Masters (6)
Ngam-nhin-khung-canh-tuyet-dep-me-hon-tai-san-nha-major-The-Masters (4)

Năm ngoái, Tiger Woods lên ngôi vô địch ở điểm -13. Bên cạnh số tiền thưởng 2,07 triệu USD, Siêu Hổ mang về danh hiệu major thứ 15 và là lần thứ năm đăng quang tại Augusta National.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT