Thứ 6, 29/03/2024 12:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vẻ đẹp mê hoặc của Laem Chabang - Sân golf quốc tế hút khách nhất Pattaya

10:21 - 08/09/2020

Là nơi tập trung nhiều sân golf nổi tiếng, Pattaya được xem là thiên đường du lịch golf lý tưởng ở Thái Lan. Trong đó sân Laem Chabang có vẻ đẹp nổi bật hơn cả.

Bài liên quan

Sân golf đẳng cấp thế giới Laem Chabang gồm 27 lỗ trên diện tích 700 mẫu và mỗi lỗ golf có các đặc tính khác nhau tùy thuộc vào điểu kiện môi trường đặc trưng như đồi núi, hồ và thung lũng sông.

Laem Chabang Golf Club được đánh giá đẹp như tranh vẽ được thiết kế bởi Jack Nicklaus. Sân golf này được coi là có thiết kế đẹp nhất Pattaya và luôn nằm trong số những sân golf đẹp nhất Thái Lan.

Sân golf gồm ba sân là Moutain, sân Lake và sân Valley. Trong đó, sân Moutain dài 3.446 yard xung quanh các quả đồi kiểu núi đẹp, sân Lake dài 3.419 yard với những con suối chảy quanh và sân Valley dài 3.619 yard được bao quanh bởi các quả núi uốn lượn.

Empty

Những đặc trưng này của sân được giới chuyên môn đánh giá cao và đó chính là những điều tạo nên nét đẹp cũng như sự nổi tiếng của sân golf này.

Ngoài ra, sân golf còn sở hữu hệ thực vật tự nhiên đa dạng, được nâng cấp thêm bởi bố trí xanh tươi và các loài cây và hoa đẹp được đặt ở khắp sân.

Khám phá Laem Chabang Golf Club, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành với cảnh quan đẹp mắt. Nếu muốn thử nghiệm với vài đường bóng, các golfer sẽ được phục vụ nhiệt tình. Bên cạnh đó, với các thử thách trong sân golf, các golf thủ sẽ càng thấy thú vị khi được tự mình chơi bóng và trải nghiệm. Đây cũng chính là điểm thu hút của sân golf quốc tế này.

Empty

Không chỉ được chơi golf, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ golf đẳng cấp đi kèm như khu vui chơi giải trí, nhà hàng, dịch vụ buồng phòng, ngủ nghỉ, dịch Taxi, xe đưa đón... đảm bảo cho một kỳ du lịch golf và nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT