Thứ 5, 02/05/2024 11:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thử thách thú vị ở 3 sân golf đẳng cấp tại Bangkok Thái Lan

12:36 - 28/08/2020

Những sân golf đắt đỏ và đẳng cấp ở Bangkok (Thái Lan) thu hút nhiều golf thủ nổi tiếng thế giới. Dưới đây là 3 sân golf được thiết kế đẹp mắt, giá đắt đỏ.

Bài liên quan

Thái Lan có rất nhiều sân golf đẹp nhưng nếu đến thủ đô Bangkok, bạn nên trải nghiệm 3 sân golf sau

Alpine Golf Club, vùng Bangkok

Sân Alpine Golf Club nằm ở Pathum Thani , cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 50 km (khoảng 1 giờ đi xe). Đây là nơi từng diễn ra giải golf Asian 2000 với sự lên ngôi của Tiger Woods, sân được coi là một trong những sân golf tốt nhất Bangkok và Châu Á!

Empty

Alpine Golf Club có nhiều thay đổi độ cao tạo ra một trải nghiệm chơi kích thích không ngừng. Với cảnh quan đẹp, mặt hồ yên tĩnh, cánh rừng xanh tươi tạo bạn sẽ có cảm giác chơi golf hứng khởi. Đặc biệt, khi đến đây, bạn nên trải nghiệm lỗ 7 và lỗ 11 nổi bật với màu xanh lá mát mắt như thể ngoài đảo xa.

Thai Country Club, vùng Bangkok

Thai Country Club nằm ở Chacheongsao Province, cách trung tâm Bangkok khoảng 50 phút đi ô tô. Đây là một sân golf dành cho Hội viên rất uy tín được quản lý bởi Peninsula Hotel, Bangkok và Hồng Kông.

Được mệnh danh là “Hòn ngọc của Andaman”, Thai Country Club là một trong những sân golf đắt nhất Thái Lan, và dĩ nhiên là cũng tốt nhất. Đi qua điểm khai thác thiếc cũ của quần đảo Andaman, sân golf được nhận khen ngợi cả về thiết kế tiêu chuẩn lẫn cảnh quan tuyệt đẹp.

Empty

Thiết kế của sân thích hợp với việc chơi golf hàng ngày của Hội viên cũng như tạo ra thách thức khó khăn cho golf thủ trong các giải đấu quốc tế lớn. Đáng chú ý là lỗ 17 được bao quanh bởi những tán rừng tuyệt đẹp. Sự uốn lượn của các hố golf nơi đây đòi hỏi các golfer phải có cách chơi chiến lược thực sự.

Với những thiết kế của mình, Thai Country Club thường xuyên được bình chọn là một trong 5 sân golf hàng đầu trong khu vực châu Á.

Nikanti Golf Club, vùng Bangkok

Sân Nikanti Golf Club 5* được biết đến là một trong những sân golf 18 lỗ, par 72 đầu tiên của Châu Á. Nikanti với khá nhiều khu vực gạt bóng (green) mấp mô, được bảo vệ bởi các bẫy cát, các chướng ngại nước xuất hiện ở hầu hết các lỗ golf đặc biệt ở các lỗ par 5; chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm chơi golf thú vị cho golf thủ ở tất cả các cấp độ chơi khác nhau.

Empty

Bố cục được thiết kế bởi kiến trúc sư người Thái Pirapon Namatra. Điều đó mang đến cho Nikanti Golf Club vẻ đẹp không giống với bất kỳ sân golf nào ở Thái Lan và cả trên thế giới. Nằm ở tỉnh Nakhon Pathom, Nikanti Golf Club là một tác phẩm tuyệt đẹp, xứng đáng nằm trong danh sách những sân golf đắt nhất Thái Lan.

Tâm Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT