Chủ nhật, 28/04/2024 07:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chiêm ngưỡng kỳ quan Kim Tự Tháp từ sân golf đẳng cấp ở Ai Cập

12:57 - 27/08/2020

Ai Cập không chỉ có Kim Tự Tháp mà còn có những sân golf ngay bên cạnh kỳ quan lịch sử, giúp golfer có thể tận hưởng được sự sảng khoái bên kỳ quan kỳ vĩ.

Bài liên quan

 Nếu như trong những câu chuyện được kể từ thời “Ngàn lẻ một đêm”, du khách mới chỉ biết đến một Ai Cập với nóng bỏng của cát cháy và hiền hòa của sông Nile dưới ánh mặt trời Phi châu thì ngày nay, các kỳ quan Kim tự tháp đã trở nên quá nổi tiếng.

Bên cạnh đó, khi tới Ai Cập, du khách đừng quên những dịch vụ du lịch vô cùng mới lạ như golf hay lặn biển. Các sân golf xanh ngắt cỏ là lựa chọn của rất nhiều du khách doanh nhân và yêu thích môn thể thao “quý tộc” này.

Đặc biệt, sẽ là một kỷ niệm khó quên khi bạn được chơi một vòng chơi golf trên sân NewGiza Golf Club. Sân golf mới tại Cairo - Ai Cập được gọi tên là “NewGiza” khi được thiết kế ngay gần các Kim Tử Tháp.

Empty

Sân nằm ở phía Tây Nam Cairo, chỉ cách các kim tự tháp 5 dặm. Đây là thiết kế cuối cùng của Peter Thomson - nhà vô địch The Open 5 lần, đã qua đời vào tháng 6/2018 ở tuổi 88, cùng các cộng sự của ông.

Một trong những đặc điểm khác biệt trong thiết kế của sân NewGiza so với phần lớn các sân golf trên thế giới là không có cỏ rough. Thay vào đó, người chơi sẽ được thử thách bởi những thay đổi về độ cao, nhiều bẫy nước và các vùng cát hoang hóa.

Bên cạnh đó, với đặc trưng nắng gió sa mạc, những người chơi golf cũng cần tính toán kỹ càng để đưa ra được những cú đánh chính xác, hiệu quả.

Empty

Sân golf là một phần của khu phức hợp rộng gần 1.600 mẫu Anh bao gồm nhà ở cao cấp, khách sạn, trường học và trường đại học và thậm chí là cả một đấu trường thể thao.

Chris Bertram, một trong những nhà văn chuyên viết về du lịch golf hàng đầu châu Âu đã từng chơi NEWGIZA ngay sau khi sân mở cửa, và ông tin rằng đây là một trong những sân tốt nhất khu vực.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT