Thứ 4, 24/04/2024 07:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Người đánh bại Tiger Woods tại Texas Open 1996 giờ ra sao?

08:00 - 01/04/2022

(GolfViet) - Đã 26 năm trôi qua kể từ khi David Ogrin giành chiến thắng đầu tiên của mình trên PGA Tour - giải đấu mà anh ấy đã đánh bại một golfer trẻ tên là Tiger Woods. Mặc dù ký ức về chiến thắng đã phai mờ nhưng khi Valero Texas Open 2022 khởi tranh, người ta lại nhớ đến Ogrin. 

Bài liên quan

Valero Texas Open 1996 được tổ chức tại La Cantera Golf Club. David Ogrin là người chơi cuối cùng thực hiện một cú triple-bogey trong vòng cuối. Ông đã giữ vững phong độ, vượt qua Tiger Woods hai gậy và Jay Haas một gậy để giành chiến thắng đồng thời đem về giải thưởng cao nhất trị giá 216.000 đô la.

1_VGBR9HAjXA_RGQ8BusKmUQ

Hiện tại, sau 26 năm, David Ogrin đã là chủ của một học viện golf ở New Braunfels , một thành phố nhỏ nhưng nhộn nhịp chỉ cách TPC San Antonio nửa giờ đi xe. Ogrin cho biết ký ức về chiến thắng của ông đang bắt đầu phai nhạt. Khi giải đấu kỷ niệm 100 năm thành lập, Valero Texas Open 2022 trở thành giải đấu golf lâu đời thứ sáu trên thế giới, lâu đời thứ ba trong Tour và lâu nhất được tổ chức trong cùng một thành phố - Ogrin nhận ra rằng chiến thắng của mình ngày càng lùi xa. 

“Bất kỳ ai chú ý đều biết, tôi là một người hâm mộ Tiger Woods. Tiger đã tiếp tục với một sự nghiệp khá tốt”, David Ogrin chia sẻ. 

Eq_hA5YW4AIzdyJ

Khi được hỏi về việc tới tham quan giải, David cho biết: “Bởi vì tôi đã già và cáu kỉnh, lại đang điều hành một công việc kinh doanh nên tôi không nghĩ là mình sẽ đi. Đã có một vài thay đổi về chế độ với Texas Open, và trong những thay đổi đó, tôi đã mất rất nhiều liên hệ. Về cơ bản, tôi chỉ là một nhà cựu vô địch, một người dân thường liên quan đến giải đấu. Họ mời tôi đến một trong những sự kiện - tôi đã đi và ăn trưa với golfer Lee Trevino - nhưng đó là lần cuối cùng có ai đó liên lạc với tôi. Vì vậy, có lẽ tôi sẽ không qua đó được”.

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT