Thứ 7, 27/04/2024 12:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhà Tiger Woods về thứ T8 PNC Championship 2022

14:06 - 19/12/2022

Woods đã có một tuần tuyệt vời nữa trên sân golf cùng con trai Charlie, dù không ẵm cúp sự kiện tại Orlando cuối tuần qua.

“Thật tuyệt vời khi được cạnh bố sau thời gian bận rộn vất vả, với cháu là ở trường học, còn bố thì đương đầu với chấn thương. Ngoài sân là một bầu không khí vô cùng tuyệt và có mọi người đều ở đó”, Charlie, 13 tuổi cho biết.

Tại sân The Ritz-Carlton Golf Club ở Orlando, Florida, đội Woods qua hai vòng lần lượt 59 và 65 gậy, theo thể thức scramble. Họ đứng T8 chung cuộc với điểm -20 - ngang điểm kỳ đầu ra mắt hồi 2020, nhưng khi ấy về vị trí thứ bảy. Chức vô địch giải năm nay thuộc về Vijay Singh và con trai tên Qass qua 16 dịp thử sức ở điểm -26, hơn hai gậy so với đương kim vô địch John Daly cùng con trai và đội thắng kỳ 2020, Justin Thomas và bố Mike.

“Đây là điều mà chúng tôi luôn hằng muốn”, Qass, 32 tuổi đang làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm bày tỏ.

“Mười sáu năm chứ”, ông Vijay Singh xen ngang.

“Quả là lâu nhưng rồi cũng đến lúc chiến thắng. Tôi rất hạnh phúc và nó sẽ là kỷ niệm tuyệt vời tôi luôn lưu giữ”, Qass nói thêm. Qass và bố Singh, chủ ba major trong 34 danh hiệu PGA Tour lần đầu dự PNC Championship vào năm 2003. Thời điểm đó, Qass bằng tuổi Charlie như bây giờ.

Bố con Vijay Singh đoạt PNC Championship 2022

Bố con Vijay Singh đoạt PNC Championship 2022

Không chỉ đoạt cúp, cú gạt cách 1,8 mét ghi birdie hố 18 chốt bảng điểm 59 gậy của Singh còn giúp đội nhà trở thành cặp đấu đầu tiên vô địch giải đánh dưới 60 gậy cả hai vòng.

Với Woods, trong năm thứ ba liên tiếp góp mặt sự kiện chỉ dành cho 20 đấu thủ thắng major hoặc The Players Championship, Siêu Hổ lần đầu để Charlie tham gia phỏng vấn cùng mình.

“Cháu biết khả năng của bố hiện tại và hôm qua có lẽ là trận đấu hay nhất mà bố từng chơi trong thời gian qua. Nó làm cháu có chút bất ngờ”, Charlie nói trong khi ông bố siêu sao cố gắng nhịn cười.

“Tôi đã từng chơi rất tốt”, Woods đáp. Cựu số một thế giới cũng đề cập đến vấn đề hiện tại của anh ấy là đi bộ và vẫn còn đi khập khiễng vì chứng viêm cân gan bàn chân phải - bệnh lý khiến Woods quyết định rút khỏi Hero World Challenge ở Bahamas đầu tháng.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT