Thứ 7, 27/04/2024 09:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Woods giúp PNC Championship lập kỷ lục người xem

18:33 - 23/12/2021

(GolfViet) - Theo Kyle Porter của đài CBS, PNC Championship 2021 đã thu hút trung bình 2,3 triệu lượt xem - mức cao nhất trong hai thập kỷ qua của giải.

Bài liên quan

NBC Sports cũng công bố số liệu xem tương tự trên nền tảng phát trực tuyến Peacock lẫn NBC, là phiên bản được xem nhiều nhất kể từ khi nhà Raymond - Robert Floyd thắng đội Johnny Miller và con trai Scott hồi 2000.

PNC Championship là giải đầu tiên Woods thi đấu từ sau lần gặp nạn

PNC Championship là giải đầu tiên Woods thi đấu từ sau lần gặp nạn

Với trung bình 2,3 triệu người xem, kỳ đấu năm nay đã tăng đến 53% so với con số 1,5 triệu vào năm ngoái và gấp gần bốn lần lượng khán giả hồi 2019, kỳ Woods và Charlie chưa vào danh sách đấu.

Ngoài ra trong tuần khởi tranh sự kiện dành riêng cho nhà vô địch major hoặc The Players Championship kèm gia đình, nội dung liên quan đến PNC Championship chiếm đến 37 trong 50 video được xem nhiều nhất trên NBCSports.com, dù trùng cả các trận đấu “giờ vàng” của giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL) vào chiều Chủ nhật, 19/12.

Màn trở lại thi đấu của Siêu Hổ kể từ vụ tai nạn xe hồi tháng Hai là yếu tố quan trọng làm nên sức hút của giải. BTC thậm chí đã dựng riêng một trung tâm để cho báo chí cả trong và ngoài golf tác nghiệp khi mọi người dành sự quan tâm lớn đến việc Woods sẽ tái đấu như thế nào. Chung cuộc, bố con Woods về nhì, ở điểm -25 cùng kỷ lục ghi 11 birdie liên tiếp trong vòng chung kết 57 gậy.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT