Thứ 7, 27/04/2024 08:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhà Tiger Woods: Hổ phụ sinh hổ tử

12:11 - 23/12/2021

(GolfViet) - Câu “Hổ phụ sinh hổ tử” đúng cả về mặt ý nghĩa lẫn từ ngữ khi nói về Tiger Woods và con trai Charlie.

Bài liên quan

Kênh Youtube của PGA Tour vừa đăng tải video tổng hợp những động tác và phong cách chơi golf giống hệt nhau của Charlie, 12 tuổi với ông bố nổi tiếng Tiger Woods tại PNC Championship 2021.

Sự kiện trên sân Ritz-Carlton, Orlando hạ màn hôm 19/12 là cuộc đấu golf đầu tiên của Woods kể từ lần gặp tai nạn giao thông kinh hoàng hồi tháng Hai. Dù không đoạt cúp - xếp sau cặp nhà John Daly về nhất ở điểm -27 song lần trở lại của Woods và Charlie đã tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời cho giải đấu. Đồng thời giúp PNC Championship thu hút lượng khán giả truyền hình lớn nhất trong hơn hai thập kỷ tổ chức, với 2,3 triệu lượt người xem - tăng 55% so với kỳ 2020 mà lần đầu nhà Woods cùng đánh giải qua hai ngày phát sóng trên NBC và Peacock.

Cùng kỳ năm trước, PGA Tour cũng giới thiệu video so sánh động tác của bố con Woods trên các nền tảng và không ít người hâm mộ đã kỳ vọng Charlie sẽ tiếp bước ông bố vốn là huyền thoại golf thế giới.

Về Woods, dù thi đấu ấn tượng và ghi nhận những tín hiệu tích cực tại giải nhưng Siêu Hổ tiếp tục nhấn mạnh khả năng tái xuất PGA Tour còn là một chặng đường dài cũng như có nhiều việc phải làm ở phía trước.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT