Thứ 7, 27/04/2024 08:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhà Tiger Woods về nhì ở PNC Championship

10:34 - 20/12/2021

(GolfViet) - Siêu Hổ và con trai Charlie có màn nước rút ấn tượng - ghi liền 11 birdie, một kỷ lục giải để cán đích vị trí á quân PNC Championship hôm 19/12.

Bài liên quan

Vòng đầu trên sân Ritz-Carlton par 72, Woods và Charlie đứng thứ năm với bảng điểm 62 gậy, không birdie cùng 10 birdie.

Hôm qua, đội Woods trong trang phục ngày bế mạc đã thành thương hiệu nhận diện của cựu số một thế giới - áo đỏ, quần đen tiếp tục kết hợp theo thể thức scramble đánh 57 gậy. Bộ đôi lần lượt chốt birdie-birdie-eagle qua ba hố đầu vòng rồi bắt đầu chuỗi 11 birdie từ hố 7. Ở điểm -25, đội Woods kém John Daly và con trai John Daly II ẵm cúp hai gậy. Đó cũng là kỷ lục mới của đội vô địch (-27), phá mốc -26 mà David Love III cùng con trai thiết lập ba năm trước.

Woods và Charlie mặc trang phục màu đỏ quen thuộc của ngày Chủ nhật

Woods và Charlie mặc trang phục màu đỏ quen thuộc của ngày Chủ nhật

Không chỉ có thêm nhiều khoảnh khắc vui vẻ và kỷ niệm với Charlie như những gì Woods từng chia sẻ ở kỳ chào sân 2020, năm nay, sự kiện dành cho 20 nhà vô địch major hoặc The Players Championship đánh dấu lần trở lại đáng chú ý của Siêu Hổ sau vụ tai nạn giao thông cách đây 10 tháng khiến chân phải gặp đa chấn thương và suýt mất một chi. Ghi nhận những tín hiệu tích cực từ giải, bao gồm cả kỹ năng dùng gậy sắt vẫn rất ấn tượng nhưng Woods tiếp tục nhấn mạnh khả năng tái xuất PGA Tour còn là một chặng đường dài và có nhiều việc phải làm ở phía trước.

Charlie, 12 tuổi cũng ấn tượng không kém, với những cú đánh bằng gậy sắt để mang về birdie hố 16 và 17. Đặc biệt tại hố áp chót par 3 với chiều dài 169 yard, “Hổ nhỏ” phát bằng gậy sắt số 5 đưa bóng cách cờ chỉ 4 feet, gần nhất trong các đội.

“Cảm giác thi đấu sẽ chẳng bao giờ mất. Đây là nơi tôi thuộc về và gắn bó trong suốt cuộc đời. Tôi rất vui và biết ơn vì có thể làm điều đó một lần nữa”, Woods nói sau giải. Anh sẽ bước sang tuổi 46 vào ngày 30/12 tới. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT