Chủ nhật, 28/04/2024 03:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

'Nổ' HIO tại giải Vô địch Câu lạc bộ Sân golf Tam Đảo mở rộng 2023

10:34 - 25/11/2023

Lần đầu tiên trong 15 năm tổ chức giải Tam Dao Golf Club Open Championship 2023, sân golf Tam Đảo đã chứng kiến những khoảnh khắc đáng nhớ không thể quên.

Bài liên quan

Tam Dao Golf Club Open Championship 2023 là giải đấu nằm trong khuôn khổ chuỗi giải đấu được sân golf Tam Đảo tổ chức hàng năm nhằm mục đích tri ân hội viên và tạo dựng một sân chơi đẳng cấp, uy tín, giúp các golfer được giao lưu, thi đấu hết mình, thể hiện niềm đam mê và bản lĩnh trên sân cỏ.

Ngay từ hố số 1, golfer nữ xinh đẹp Lê Thị Thanh Thúy đã ghi dấu ấn với một cú đánh xuất sắc - một chú đại bàng (Eagle) đã bay cao và rơi chính xác vào lỗ. Sự thành công này đã mang đến niềm vui không chỉ cho Thanh Thúy mà còn cho cả BTC và các golfer dự giải.

Không chỉ dừng lại ở đó, golfer Tạ Quang Tuấn cũng đã ghi điểm với một cú "HIO" tại hố số 2 - một kỳ tích khó tin mà không phải ai cũng có cơ hội trải qua. Với cú đánh hoàn hảo này, Quang Tuấn đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt và khiến cho tất cả mọi người phải ngạc nhiên và thán phục.

Đại diện sân golf Tam Đảo cho biết, lịch sử sân golf Tam Đảo chưa từng ghi nhận bất cứ một golf thủ nào đoạt giải Hole in One tại giải đấu cấp Câu lạc bộ. Vì vậy, thành tích của golfer Quang Tuấn quả là 'điều kỳ diệu'.

Giá trị giải thưởng mà golfer Quang Tuấn nhận được lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Ngọc Ngân

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT