Thứ 6, 03/05/2024 05:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nữ golfer quyến rũ nhất thế giới phô diễn kỹ năng chơi golf

17:09 - 18/05/2021

(GolfViet) - Không chỉ sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng, tay golf Paige Spiranac còn có kỹ năng chuyên môn khá ấn tượng.

Bài liên quan

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nhưng Spiranac thường xuyên đăng tải các video, podcast hướng dẫn chơi golf hay bàn luận các vấn đề liên quan qua mạng xã hội. Bóng hồng làng golf sinh năm 1993 hiện sở hữu 3,1 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân.

Paige Spiranac thường xuyên gây bão mạng xã hội với loạt ảnh nóng bỏng ở cả sân golf lẫn đời thường

Paige Spiranac thường xuyên gây bão mạng xã hội với loạt ảnh nóng bỏng ở cả sân golf lẫn đời thường

Mới đây, Spiranac đã phô diễn kỹ năng của mình tại sân Silverado Golf Club ở Scottsdale, Arizona. “Cùng chơi với tôi nào! Hố 16 par 4 ở Silverado”, tay golf xinh đẹp đính kèm dòng mô tả cùng đoạn video. Theo đó, cô có cú phát bóng khá tốt xuống fairway. Vị trí hiện hữu tạo điều kiện thuận lợi cho cú tiếp cận với gậy sắt ngắn và Spiranac dễ dàng ghi birdie từ pha gạt bóng cách cờ xấp xỉ 5 mét.

Tại thời điểm Bonusfinder thống kê vào tháng 2, tài khoản Instagram của Spiranac đạt 2,9 triệu người theo dõi. Khi đó, Spiranac không chỉ có lượng follow nhiều hơn Tiger Woods (2,4 triệu lượt) mà còn nhỉnh hơn Siêu Hổ về khoản kiếm tiền trên ứng dụng chia sẻ hình ảnh này. Với mỗi bài đăng được trả phí, cô “bỏ túi” 14.393 USD (khoảng 331 triệu đồng) trong khi Woods ở vị trí thứ hai nhận 10.280 USD (237 triệu đồng).

Với sức lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội, Spiranac nửa đùa nửa thật khi muốn nhận phần trong gói giải thưởng “Player Impact Program” trị giá 40 triệu USD được PGA Tour công bố giữa tháng 4. Theo đó, PGA Tour sẽ trao khoản thưởng này với tỷ lệ tương ứng cho 10 golfer có sức ảnh hưởng và tác động tích cực tới cộng đồng golf thế giới trong một mùa giải, ngay cả khi không thi đấu.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT