Thứ 7, 27/04/2024 01:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

 Ông Trịnh Thành được bổ nhiệm làm Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam

20:08 - 19/01/2023

Ngày 17/1/2023, tại sân golf Thủ Đức, Hiệp hội Du lịch TP HCM đã tổ chức lễ công bố chuỗi sự kiện Du lịch Golf Việt Nam năm 2023 và bổ nhiệm nhân sự mới.

Bài liên quan

Sự kiện có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Văn Tấn - PCT Hiệp hội Du lịch TP HCM và đại diện của gần 50 câu lạc bộ golf khu vực phía Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Nguyễn Văn Linh - Nguyên chủ tịch tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam (VTGA) và bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám Đốc Sở Du Lịch TP HCM đã trao quyết định bổ nhiệm ông Trịnh Thành - Chủ tịch HĐQT Công Ty Golf Pro làm Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam. Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam cũng trao quyết định gia nhập cho các CLB golf làm thành viên tổ chức.

Ông Nguyễn Văn Linh - Nguyên chủ tịch tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam (VTGA); bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám Đốc Sở Du Lịch TP HCM và ông Phạm Thành Trí - PCT Thường trực VTGA trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trịnh Thành.

Ông Nguyễn Văn Linh - Nguyên chủ tịch tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam (VTGA); bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám Đốc Sở Du Lịch TP HCM và ông Phạm Thành Trí - PCT Thường trực VTGA trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trịnh Thành.

Empty

Bên cạnh đó, VTGA công bố chuỗi sự kiện với gần 50 hoạt động lớn trong năm 2023 trải dài khắp cả nước, trong đó có gần 20 sự kiện Festival Golf tại khắp các tỉnh thành có sân golf và các sự kiện giao lưu du lịch golf đến từ các đoàn golfer nước ngoài đến Việt Nam tham dự ở hạng mục chuyên nghiệp và nghiệp dư theo thể thức đối kháng (Match Play).

Đặc biệt, trong năm 2023 sẽ có chuỗi các sự kiện du lịch golf quốc tế gắn liền với các sự kiện lớn trên thế giới như LIV Golf tại Singapore vào tháng 4, The Open 2023 tổ chức tại Liverpool vào tháng 7, Ryder Cúp tổ chức tại Ý vào tháng 9… 

VTGA xác định mục tiêu trọng tâm là phát triển du lịch golf Việt Nam làm thế mạnh và hoạt động chủ lực, nhằm thu hút thật nhiều lượng khách quốc tế đến Việt Nam, đồng thời xây dựng mạng lưới đại diện VTGA tại khắp các quốc gia trên thế giới - nơi có những điểm đến du lịch golf hấp dẫn như Mỹ, Châu Âu, Nhật, Hàn, Thái Lan Australia.

1

Hầu hết những người đại diện cho Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam tại các quốc gia nói trên đều là những người am hiểu golf và là Chủ tịch Hội Golf Việt Nam tại các quốc gia đó, họ có mối quan hệ, có tiếng nói để huy động được nguồn lực tập trung, có thể tư vấn cho các golfer Việt Nam nếu có nhu cầu đặt sân golf hoặc các dịch vụ liên quan đến golf tại các quốc gia đó. Đây sẽ là cầu nối rất quan trọng nhằm quảng bá cho golf Việt Nam và đặc biệt là kết nối mạng lưới golf Việt trên toàn thế giới thông qua các đại diện của VTGA ở hơn 20 điểm cầu trên toàn thế giới .

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT