Thứ 7, 27/04/2024 02:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Paul Casey dự giải SMBC Singapore Open

15:21 - 05/01/2022

(GolfViet) - Paul Casey, chủ nhân của 21 danh hiệu và hiện đang xếp thứ 27 trên bảng xếp hạng thế giới đã xác nhận rằng anh sẽ thi đấu tại SMBC Singapore Open vào cuối tháng này. Đây cũng là sự kiện đầu tiên trong năm 2022 của anh.

Bài liên quan

SMBC Singapore Open là giải đấu trị giá 1,25 triệu USD được tổ chức trên sân Serapong của Sentosa Golf Club từ ngày 20-23 tháng 1. Năm 2019, tay golf người Anh Paul Casey đã vị trí thứ hai chung cuộc SMBC Singapore Open và năm nay anh sẽ quyết tâm cải thiện kết quả đó.

“Năm ngoái tôi đã cam kết thi đấu nhưng không may giải đấu phải hoãn lại vì COVID-19. Khi biết tin sự kiện sẽ trở lại vào năm nay, tôi rất vui và sẽ thi đấu hết mình. Tôi yêu sự kiện, sân golf, thành phố và tôi muốn có tên mình trên chiếc cúp đó!”, Casey nói.

paul-casey-asian-tour-golfviet

“Với hai năm khó khăn mà golf châu Á đã phải đối mặt, tôi cảm thấy điều quan trọng là tôi phải tiếp tục ủng hộ sự kiện này. Với tư cách là một người chơi toàn cầu, tôi cảm thấy có nghĩa vụ phải giúp phát triển trò chơi cũng như truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình cho thế hệ golf thủ châu Á tiếp theo”, Casey nói thêm.

Tay golf 44 tuổi người Anh đã giành được ba danh hiệu ở PGA Tour, 15 chiến thắng European Tour. Anh cũng đã 5 lần đại diện cho tuyển châu Âu tại Ryder Cup.

SMBC Singapore Open là giải đấu có lịch sử lâu đời và liên tục thu hút một số tên tuổi lớn nhất của làng golf kể từ khi tổ chức khai mạc vào năm 1961. Chỉ trong vài năm trở lại đây, giải đã nhận được sự góp mặt của những ngôi sao như: số 1 thế giới Jordan Spieth năm 2016 và nhà vô địch Masters 2017 Sergio Garcia. 

Năm 2020, giải SMBC Singapore Open đã diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 1 trên sân Serapong của Sentosa Golf Club. Matt Kuchar là người giành chức vô địch giải đấu với tổng số điểm - 18.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT