Thứ 5, 18/04/2024 08:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Pha cứu Par ấn tượng ở vòng 1 CME Group Tour Championship

11:20 - 18/12/2020

(GolfViet) - Dù hỏng cú gạt ghi birdie nhưng pha cứu Par của Anne van Dam là một trong những cú đánh ấn tượng tại vòng mở màn CME Group Tour Champions hôm 17/12.

Bài liên quan

Các đấu thủ chuyên nghiệp không phải lúc nào cũng có cú đánh tốt. Giống như người chơi phong trào, họ có cả nhưng pha đánh tệ. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt giữa hai cấp độ chính là cách xử lý bóng sau đó.

Dự sự kiện chốt mùa của LPGA Tour 2020, Anne van Dam xuất phát từ chín đường sau sân Tiburon Golf Club, bang Flordia. Trước khi bước tới hố đấu cuối cùng, Dam có điểm -1, với 3 birdie và 2 bogey. Tại hố 9 par 4, Dam phát bóng không tốt khiến bóng rơi xuống rìa ao mọc cỏ cao dọc fairway. Thay vì giải thoát cộng thêm gậy, Dam chọn tháo giày bước xuống nước cứu bóng và thành công đưa bóng on green.

Ở một vị trí tương đối thuận lợi nhưng Dam gạt hỏng cú putt birdie. Dù vậy, một điểm par cũng giúp Dam giữ nguyên kết quả -1, xếp đồng hạng 24 và hơn 6 gậy so với vị trí đỉnh bảng của Lexi Thompson. Golfer Mỹ mắc bogey duy nhất ở chính hố Dam cứu par thành công và có phần trình diễn bùng nổ khi thu 5 birdie chỉ trong 6 hố phần đầu nhập cuộc.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT