Thứ 7, 27/04/2024 04:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Players Championship nối dài giải đấu vắng bóng Tiger Woods

10:17 - 07/03/2020

(GolfViet) - Trái với nhiều dự đoán Woods sẽ thi đấu ở The Players, sự kiện trên sân TPC Sawgrass cũng không có sự tham gia của chủ nhân 15 danh hiệu major.

Bài liên quan

Đây là sự kiện thứ 4 liên tiếp Tiger Woods bỏ qua kể từ khi hoàn thành chốt bảng ở Genesis Invitaional, bao gồm WGC – Mexico, Honda Classic và Arnold Palmer. Không đánh giải cùng kết quả không mấy khả quan ở những sự kiện tham gia phát bóng, Woods rớt dần trên bảng xếp hạng golf thế giới và lần đầu tiên kể từ The Masters năm ngoái, Woods nằm ngoài Top 10.

Tiger Woods đã đợi đến chiều thứ Sáu để đưa ra quyết định về Players Championship (Ảnh: Golf.com)

Tiger Woods đã đợi đến chiều thứ Sáu để đưa ra quyết định về Players Championship (Ảnh: Golf.com)

Đây không phải là một quyết định dễ dàng nhưng tôi sẽ không tham dự The Players. Tôi phải lắng nghe cơ thể mình, nghỉ ngơi hợp lý khi cần thiết. Lưng của tôi chỉ đơn giản là không sẵn sàng để chơi vào tuần tới. Tôi rất buồn khi mình bỏ lỡ một trong những sự kiện hay nhất của mùa giải”, Woods đăng tải trên Twitter vào ngày hôm qua. 

Phần lưng căn cứng chưa thể hồi phục hoàn toàn cộng với việc cần phải nghỉ ngơi, chuẩn bị mọi thứ cần thiết để bảo vệ chức vô địch The Masters hiện là ưu tiên hàng đầu và là lý do Woods đưa ra khi rút lui khỏi các giải đấu.

Mark Steinberg, người đại diện của Tiger Woods cho biết thêm Hổ chỉ chưa thực sự sẵn sàng.

Vậy sau Players và trước The Masters sẽ có những giải đấu nào tiếp theo trong lịch trình của PGA Tour? Valspar Championship, sự kiện Woods về nhì năm 2018. Tiếp đến là WGC-Dell Technologies Match Play Championship. Woods đã đặt chân đến Tứ kết giải đấu này vào năm ngoái.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT