Thứ 3, 23/04/2024 01:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Jhonattan Vegas lập kỷ lục gạt dài nhất tại hố số 17 The Players

10:36 - 21/03/2019

Golfer người Venezuela thực hiện cú gạt dài hơn 21 mét để chinh phục hố đánh biểu tượng của The Players.

Jhonattan Vegas là một trong những người chơi hay nhất ngày hạ màn The Players. Vòng golf không lỗi với sáu birdie giúp golfer 34 tuổi đứng T3 chung cuộc. Trong đó, birdie ở hố số 17 đưa anh vào lịch sử giải đấu.

jhonattan-vegas-the-players

Từ cự ly 21,3 mét ở rìa cỏ của "Hòn đảo xanh", chủ nhân ba danh hiệu PGA Tour có quyết định táo bạo về đường line vòng cung. Anh đưa bóng lượn qua vùng cỏ dốc và từ từ lăn thẳng vào hố trong sự kinh ngạc của đồng nghiệp Kevin Kisner và hàng ngàn khán giả.

Đây là cú gạt xa nhất để có birdie ở hố số 17 của TPC Sawgrass, sau gần bốn thập kỷ sân đấu này đăng cai The Players. "Tôi đã phát bóng rất tệ nhưng gạt bóng tuyệt vời", Vegas hào hứng. "Đó là cú gạt không thể đặc biệt hơn. Tôi dự tính mất hai lần gạt để xong hố này, và rất hạnh phúc khi nhìn trái bóng lăn vào hố ngay sau lần gạt đầu".

Cú gạt dài hơn 21 mét của Vegas vượt qua kỷ lục cũ là 18,2 mét của Bernhard Langer thiết lập tại vòng hai năm 2008.

Jhonattan_Vega

Ngay trước khoảnh khắc lịch sử của Vegas, các khán giả ở hố số 17 cũng hò hét phấn khích khi chứng kiến golfer người Anh Eddie Pepperell gạt thành công từ khoảng cách 15 mét. "Một ngày cuối tuần không thể tuyệt hơn ở TPC Sawgrass, nơi bạn chứng kiến màn tranh vô địch hấp dẫn và những cú gạt cảm xúc bậc nhất mùa giải", Rickie Fowler nói trong cuộc phỏng vấn với kênh NBC sau giải.

Theo Nhân Đạt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT