Thứ 3, 23/04/2024 02:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ra mắt Appnews Việt Nam – Nền tảng ứng dụng cho báo chí hiện đại

16:43 - 26/12/2019

(GolfViet) - Sáng ngày 26/12 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1 đã tổ chức sự kiện ra mắt “Nền tảng ứng dụng cho báo – Appnews Việt Nam”, chính thức giới thiệu sự xuất hiện của nền tảng tạo ứng dụng dành riêng cho cơ quan báo và tạp chí điện tử.

Bài liên quan

Appnews Việt Nam ra đời nhằm cụ thể hóa chủ trương của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc cung cấp cho các cơ quan báo chí những ứng dụng công nghệ mới, không ngừng hiện đại hóa nền báo chí Việt Nam phù hợp với nhu cầu thực tiễn. Việc phát triển và ra mắt sản phẩm Appnews Việt Nam cũng chính là nỗ lực mạnh mẽ của Công ty CP Appnews Việt Nam (đơn vị thuộc Công ty CP Tập đoàn Yeah1).

Các đại biểu nhấn nút khởi động ra mắt ứng dụng Appnews

Các đại biểu nhấn nút khởi động ra mắt ứng dụng Appnews

Khi tham gia vào hệ sinh thái Appnews Việt Nam, các cơ quan báo chí có thể đăng tải và quản lý nội dung rõ ràng, linh hoạt. Người đọc chỉ cần tải ứng dụng của một báo thì có thể xem được tin tức của tất cả các báo trên hệ thống. Với cách làm này, các đơn vị báo chí có thể tiếp cận và tương tác với lượng độc giả chung của nhau. Qua đó phát huy thế mạnh thông tin, cùng khai thác quảng cáo và tăng doanh thu trên nền tảng điện thoại. Hệ sinh thái chung được xây dựng sẵn cũng sẽ giúp các báo giảm chi phí kỹ thuật, vận hành và kinh doanh”, ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Yeah1 cho biết thêm về cơ hội của Appnews Việt Nam. 

Giao diện Appnews Việt Nam khi đăng nhập tài khoản

Giao diện Appnews Việt Nam khi đăng nhập tài khoản

Với nhiều công cụ được tích hợp sẵn như quản trị người dùng, quảng cáo, hệ thống CMS tự động tối ưu, ngân hàng giao diện đa dạng, dễ sử dụng, Appnews Việt Nam cung cấp các giải pháp thiết thực dựa trên nhu cầu của các cơ quan báo chí hiện nay. Không chỉ vậy, Appnews Việt Nam còn liên tục cập nhật những tính năng mới như tích hợp cơ chế AI tự động đưa tin cho người dùng phù hợp, chuyển đổi văn bản thành giọng nói, đẩy thông báo, đọc báo ngay cả khi không có Internet,...

Đến thời điểm hiện tại, Appnews Việt Nam đang được tin dùng bởi 60 cơ quan báo chí và tạp chí điện tử lớn trên cả nước.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT