Thứ 7, 27/04/2024 08:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ra mắt CLB Golf BĐS Nha Trang

14:29 - 17/04/2022

(GolfViet) - Hôm 15/4, CLB Golf Bất động sản Nha Trang (Golfland Nha Trang) đã chính thức ra mắt và giới thiệu ban chấp hành CLB nhiệm kỳ 2022-2025.

Bài liên quan

Thành viên CLB là chủ những công ty quy mô, tên tuổi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, du lịch, khách sạn, dịch vụ golf,… tại Nha Trang - Khánh Hoà. Họ đều có chung đam mê với golf, mong muốn kết nối, chia sẻ để xây dựng một CLB mạnh cả về chất và lượng. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của bộ môn golf ở thành phú du lịch Nha Trang, Khánh Hoà đến gần hơn với cộng đồng.

Nhân sự ban chấp hành CLB Golf BĐS Nha Trang tại buổi lễ ra mắt CLB

Nhân sự ban chấp hành CLB Golf BĐS Nha Trang tại buổi lễ ra mắt CLB

Ban chấp hành CLB Golf BĐS Nha Trang nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 7 thành viên: Nguyễn Xuân Thuỳ - Chủ tịch, bốn Phó chủ tịch Nguyễn Văn Chiến, Vũ Văn Hải, Đặng Bảo Hiếu và Trần Văn Hiệp, Nguyễn Lâm Đạt - Tổng thư ký và Trần Thị Ly Ly - thư ký.

Với slogan “Gắn kết, Chia sẻ và Khác biệt”, CLB kỳ vọng sẽ tuyển chọn được các thành viên đồng điệu về golf, về văn hoá ứng xử, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau trong golf cũng như trong công việc kinh doanh, điều hành doanh nghiệp. Đồng thời kết nối với các golfer trên cả nước để cùng giao lưu và học hỏi.

Chủ tịch CLB Golf BĐS Nha Trang Nguyễn Xuân Thuỷ từng là cựu chiến binh trong chiến dịch giải phóng quần đảo Trường Sa năm xưa

Chủ tịch CLB Golf BĐS Nha Trang Nguyễn Xuân Thuỷ từng là cựu chiến binh trong chiến dịch giải phóng quần đảo Trường Sa năm xưa

Sự kiện ra mắt CLB hôm 15/4 lại càng ý nghĩa hơn với sự tham gia, chứng kiến của các cựu chiến binh từng tham gia giải phóng và tiếp quản quần đảo Trường Sa - trong buổi gặp mặt, giao lưu nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng quần đảo Trường Sa (1975-2022). Hiện nay, không ít cựu chiến binh đã trở thành doanh nhân thành đạt như CCB Nguyễn Xuân Thuỷ, là Chủ tịch Hiệp hội BĐS Nha Trang - Khánh Hoà, cũng là Chủ tịch của Nha Trang Golfland Club.

Sau khi ra mắt, thời gian tới, CLB sẽ đẩy mạnh các hoạt động thi đấu, giao lưu golf trong và ngoài CLB, tham gia các công tác xã hội, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng,... nhằm chung tay xây dựng cuộc sống văn minh và tươi đẹp hơn.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT