Thứ 5, 18/04/2024 07:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Reed cứu thua ấn tượng ở WGC-Workday Championship

13:40 - 27/02/2021

(GolfViet) - Đánh vào đầu bóng rồi hai lần đánh bóng xuống nước, Patrick Reed vẫn đạt điểm -8 và nằm trong nhóm dẫn đầu vòng hai sự kiện PGA Tour tại The Concession, Florida.

Bài liên quan

Hôm qua, Reed có birdie ngay hố 10, hố nhập cuộc sân par 72. Anh thu thêm năm gậy trong 11 hố tiếp theo, bao gồm pha ghi birdie sau lần đánh vào đầu bóng (topping ball) ở hố 3.

Tại hố par 5, dài 568 yards, golfer sinh năm 1990 thắng Farmers Insurance Open trong chín cúp PGA Tour phát bóng đi 305 yards. Cú thứ hai, Reed tạo nên tình huống hiếm hoi đáng quên khi đánh vào đầu bóng, quả bóng gần như không bay lên trong không trung mà đi tầm thấp 112 yards vào bẫy cát trên fairways, cách mục tiêu 142 yards. Ống kính máy quay ghi lại cảnh anh có chút khó hiểu và vung tay nháp lại cú đánh.

Reed thoát bunker lên green trong gậy thứ ba để cứu một bàn thua trong thấy. Từ vị trí cách hố 1,5m, anh thành công ngay putt đầu, thu birdie.

Tuy nhiên, đây không phải là pha xử lý kỳ lạ duy nhất trong vòng đấu của đấu thủ Mỹ. Reed mắc bogey hố 5 và hố 8. Mỗi hố thuộc par 4 này, anh đều cộng thêm một gậy phạt và thực hiện thả bóng vì đánh xuống bẫy bước.

Chốt bảng điểm 68 gậy thứ hai tại giải, Reed trong nhóm T8 với điểm -8, kém đỉnh bảng của Brooks Koepka ba gậy.

Reed là nhà vô địch vào năm ngoái, khi sự kiện World Golf Championship này diễn ra ở Mexico. Giải có quỹ thưởng 10,5 triệu USD được rời đến Florida do tác động dịch bệnh và là giải đầu tiên Tour áp dụng trình tự đấu play-off mới.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT