Thứ 5, 28/03/2024 07:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sắc xuân với Hoa Hậu duyên dáng toàn cầu Đinh Thu Hạnh

13:32 - 17/01/2020

(GolfViet) – Hoa Hậu duyên dáng toàn cầu Đinh Thu Hạnh là cử nhân ngành Luật - một sinh viên xuất sắc trong suốt những năm học tại trường Đại học Luật Hà Nội. Nhưng sau khi ra trường chị lại trở thành một doanh nhân Tài Sắc, một nhà thiết kế áo dài danh tiếng.

Bài liên quan

Duyên nợ với tà áo dài

Trong giai đoạn hiện nay, xu thế hội nhập quốc tế tác động đến mọi khía cạnh đặc biệt là văn hóa, điều này đòi hỏi mỗi nền văn hóa, mỗi dân tộc, mỗi cá nhân đều phải tự khẳng định bản sắc của mình. Ở quốc gia nào cũng vậy, trang phục là tiếng nói cụ thể và trực tiếp nhất để khẳng định nguồn gốc, bản sắc văn hóa của cá nhân và rộng hơn là cả dân tộc. Hiểu và yêu nét văn hóa dân tộc nên Hoa hậu duyên dáng toàn cầu Đinh Thu Hạnh muốn góp sức mình để mang nét văn hóa của Việt Nam hội nhập văn hóa thế giới.

Hoa Hậu duyên dáng toàn cầu Đinh Thu Hạnh duyên dáng bên tà áo dài

Hoa Hậu duyên dáng toàn cầu Đinh Thu Hạnh duyên dáng bên tà áo dài

Chia sẻ với GolfViet, chị cho biết chiếc áo dài không đơn thuần chỉ là một trang phục thông thường, mà nó như một bức tranh, một công trình mỹ thuật. Là một người yêu cái đẹp yêu văn hóa dân tộc nên chị đã theo đuổi và đam mê vẻ đẹp dân tộc ấy. Và chị đã chọn mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến, nơi có rất nhiều nhà thiết kế danh tiếng những thương hiệu áo dài nổi tiếng để lập nghiệp.

“Hà Nội là thủ đô hơn 1000 năm tuổi có lịch sử lâu đời, truyền thống văn hóa đa dạng và giàu bản sắc. Nơi đây hội tụ, chắt lọc và chuyên nghiệp hóa nhiều môn nghệ thuật truyền thống đặc sắc của dân tộc. Bên cạnh đó thủ đô Hà Nội còn có quá trình lịch sử lâu dài, nhiều công trình văn hóa kiến trúc, di tích lịch sử nổi tiếng. Không chỉ sở hữu nhiều di sản văn hóa, Hà Nội còn là mảnh đất ươm mầm không gian sáng tạo, nuôi dưỡng những ước mơ khởi nghiệp và cũng là mở đường cho sự phát triển của kinh tế. Chính vì vậy, tôi đã ở lại Hà Nội và cho ra đời đứa con tinh thần mang thương hiệu Áo dài Hân Hân”.

Khi đã quyết định gắn bó với áo dài, không chỉ riêng Thu Hạnh mà mỗi nhà thiết kế đều hiểu và thắm đượm tình yêu quê hương dân tộc. Chính vì thế mỗi màu sắc, hình ảnh được đặt vào chiếc áo với sự tri tôn những giá trị văn hoá. Khi nhìn một chiếc áo dài, không chỉ người Việt Nam mà cả người nước ngoài cũng thấy những nét tinh tuý của văn hoá Việt in dấu trên chiếc áo.

Theo Hoa hậu Thu Hạnh, khi nhìn một chiếc áo dài, không chỉ người Việt Nam mà cả người nước ngoài cũng thấy những nét tinh tuý của văn hoá Việt in dấu trên chiếc áo.

Theo Hoa hậu Thu Hạnh, khi nhìn một chiếc áo dài, không chỉ người Việt Nam mà cả người nước ngoài cũng thấy những nét tinh tuý của văn hoá Việt in dấu trên chiếc áo.

Tà áo dài duyên dáng mang thương hiệu Hân Hân sẽ là những thiết kế tinh tế cầu kì, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, màu sắc và hình khối. Các sản phẩm là những thiết kế dành riêng cho từng khách hàng để tạo nét riêng, tôn lên cái đẹp riêng và gói trọn tinh thần của phụ nữ Việt: Ý nhị, e ấp nhưng tinh tế và quyến rũ.

Người phụ nữ tâm - tài – sắc vẹn toàn

Không chỉ là nữ doanh nhân thành công trên thương trường, chị Thu Hạnh còn là người phụ nữ giàu lòng nhân ái làm tốt công việc cộng đồng và là người vợ hiền, là người mẹ đảm đang.

Hoa hậu Thu Hạnh và con gái

Hoa hậu Thu Hạnh và con gái

“Là một nữ doanh nhân đồng thời là một người vợ, người mẹ, bản thân tôi biết và hiểu được những vất vả đặt lên vai mình. Nhưng rất may mắn cho tôi khi có một người chồng tâm lý, chịu khó và yêu thương vợ con. Anh vừa là người chồng, người cha vừa là người bạn giúp tôi có động lực tiến lên trong cuộc sống. Con gái tôi - Bảo Hân là một cô bé rất ngoan, chăm học hỏi và tự lập từ nhỏ nên tôi rất yên tâm. Bên cạnh đó bản thân Thu Hạnh cũng phải nỗ lực thật nhiều, cân đối thời gian một cách khoa học để có một cuộc sống thật vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc”, Hoa Hậu duyên dáng toàn cầu Đinh Thu Hạnh chia sẻ.

Cũng theo Hoa Hậu Thu Hạnh, trong thời đại kinh tế 4.0 phát triển và hội nhập, muốn trở thành những nhà khởi nghiệp thành công thì thế hệ trẻ phải sống trọn đam mê, nỗ lực cố gắng vì mục đích lớn. Tự làm chủ, tự do thời gian và tài chính, tất cả những yếu tố ấy thúc đẩy mọi người trở thành doanh nhân.   

Cùng chiêm ngưỡng sắc xuân với Hoa Hậu duyên dáng toàn cầu Đinh Thu Hạnh:

82128333_178514333536181_2651896444172107776_n
82336807_589740421816762_2872250913819459584_n
th1
th2
th3
th8
th4
th5
th6
th8
th9

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT