Chủ nhật, 21/07/2024 11:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf Long Biên: Hành trình 10 năm tạo nhiều dấu ấn

13:48 - 11/06/2024

Ra mắt năm 2014, Sân golf Long Biên là sân golf duy nhất nằm trong nội thành Hà Nội, với 27 đường Golf theo tiêu chuẩn PGA, được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects - một trong những công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Bài liên quan

Trong suốt hành trình 10 năm thành lập, phát triển và phục vụ khách hàng, sân golf Long Biên nhận được nhiều giải thưởng như: Sân golf phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam; Sân golf được quản lý tốt nhất; Sân tập golf được người chơi yêu thích nhất; Sân golf thân thiện của năm; Sân golf có dịch vụ tốt nhất.

10 năm: Mỗi trải nghiệm – một dấu ấn cùng sân Golf Long Biên

10 năm: Mỗi trải nghiệm – một dấu ấn cùng sân Golf Long Biên

Nhờ sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng, sân golf Long Biên tự hào đã trở thành điểm đến được tin tưởng của gần 1 triệu golfer, là nơi diễn ra hơn 750 giải golf lớn nhỏ trong suốt 10 năm qua. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, Sân golf Long Biên luôn cố gắng để mỗi khách hàng đều có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng những cảm xúc thăng hoa nhất với bộ môn golf.

Những dấu ấn đầy tự hào có thể kể đến như: 310 cú Hole In One và 750 cú Eagle được ghi bởi các golfer tài năng trên Sân golf Long Biên. Đặc biệt, 2 cú Albatross danh giá đã được ghi tại hố 5A bởi golfer người Hàn Choi Hwan Kyung năm 2019 và Golfer Nguyễn Nhất Long năm 2022. Đây chắc chắn là những cột mốc khó quên với các golfer tại Sân golf Long Biên.

Có nhiều hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm của sân golf Long Biên

Có nhiều hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm của sân golf Long Biên

Long Bien Golf Course Championship đã ghi dấn ấn qua 7 mùa giải được tổ chức thành công, là giải đấu mang tính biểu tượng của Sân golf Long Biên. Mùa giải thứ 8 của Giải đấu sẽ diễn ra trong năm 2024, hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và sự tin tưởng tham gia của quý khách hàng.

su kien san golf long bien

Để tiếp tục chặng hành trình 10 năm với nhiều bước phát triển bền vững trong tương lai, xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng và các đối tác đã luôn tin yêu và ủng hộ. Sân Golf Long Biên sẽ luôn luôn năng động để không ngừng kiến tạo những sân chơi mới mẻ dành cho các Golfer và các Câu lạc bộ cả trong nước lẫn quốc tế.

Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm của sân golf Long Biên, BTC sân có nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân và kết nối khách hàng, cộng đồng yêu thích môn thể thao golf. 

Quyền Trung

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT