Thứ 4, 24/04/2024 07:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Steve Stricker tiết lộ thông tin về Siêu Hổ

22:36 - 10/09/2021

(GolfViet) – Sau khi công bố sáu lựa chọn của mình cho tuyển Mỹ tại Ryder Cup, đội trưởng Steve Stricker đã đưa ra một số tin tốt về Tiger Woods.

Bài liên quan

Tại chương trình “Inside the Ropes” trên SiriusXM PGA Tour Radio, Stricker cho biết anh thường xuyên nói chuyện với Woods về Ryder Cup. Bên cạnh đó, anh cũng quan tâm đến sự hồi phục của Woods sau những chấn thương nghiêm trọng ở chân phải trong vụ tai nạn xe hơi ở Los Angeles vào tháng Hai .

Woods đã không thi đấu trong năm nay. Anh bị gãy xương hở cả ở trên lẫn dưới của xương chày và xương mác chân phải, nhiều tổn thương xương bàn chân và mắt cá chân. Các bác sĩ trong ca mổ đã dùng đến các thanh kim loại, vít và ghim để cố định lại phần xương cho Siêu Hổ.

gettyimages-610924622

“Anh ấy sẽ không thể trở thành trợ lý của đội trưởng trong khoảng thời gian này vì anh ấy cần hồi phục sức khỏe để tái xuất. Anh ấy đang làm rất tốt và đang tiến bộ từng ngày. Mọi thứ đang đi đúng hướng”, Stricker nói.

Woods và Stricker là trợ lý đội trưởng vào năm 2016 khi Mỹ đánh bại châu Âu ở Ryder Cup. Tại Pres President Cup năm 2017, Woods là một trong những trợ lý đội trưởng của Stricker. Và Stricker là trợ lý khi đội tuyển Mỹ, do đội trưởng Woods dẫn đầu, giành được Pres President Cup 2019.

“Tôi đã nói chuyện với Tiger rất nhiều. Anh ấy là một phần của gia đình Ryder Cup. Anh ấy rất đam mê Ryder Cup. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời để trò chuyện và là một người tuyệt vời để dựa vào”, Stricker nói. 

 “Mặc dù Woods không thể có mặt nhưng anh ấy tiếp tục là một phần của Ryder Cup. Anh ấy sẽ ở bên chúng tôi về mặt tinh thần và giúp đỡ chúng tôi nếu chúng tôi cần bất kỳ sự giúp đỡ nào từ xa”.

Siêu Hổ từng tám lần dự Ryder Cup nhưng không đạt phong độ cao. Thành tích của Woods khi đối đầu với tuyển châu Âu gồm 13 trận thắng, 21 thua và hòa 3, trong đó có bốn điểm giành trọn từ thể thức single match.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT