Thứ 7, 04/05/2024 03:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tân vô địch The Open Championship tính về nhà cắt cỏ

13:24 - 25/07/2023

Brian Harman nói anh sẽ về nhà ở Georgia để dọn vườn bằng máy kéo mới mua sau khi vô địch giải major lâu đời nhất môn golf.

Bài liên quan

Hôm 23/7, Harman lĩnh ba triệu USD khi ẵm cúp Claret Jug của The Open Championship 2023. Thay vì một chuyến nghỉ dưỡng hay tổ chức tiệc ăn mừng, Harman chọn bay tới New York ghé qua ngôi nhà ven hồ do anh sở hữu ở ngoại ô vài ngày cùng gia đình rồi trở lại nhà riêng tại miền nam Georgia.

Harman nói về kế hoạch dọn khu vườn và bãi săn của mình

Harman nói về kế hoạch dọn khu vườn và bãi săn của mình

“Tôi đã mua một chiếc máy kéo cách đây vài tuần. Vì vậy tôi sẽ về nhà và lái nó để dọn cỏ trong vài tuần tới. Tôi rất hào hứng để cất điện thoại và ngồi lên chỗ cầm lái”, đấu thủ 36 tuổi nói về kế hoạch với khu đất rộng nghìn mẫu Anh trên đảo St. Simons. Bên cạnh sự nghiệp golf gắn với hai danh hiệu PGA Tour, Harman còn là một nông dân và có đam mê săn bắn. 

Harman ước tích cần cắt cỏ khoảng 40 mẫu, trong đó 25 mẫu chuyên trồng trọt và vài dặm đường đi lại bằng máy kéo Kobuta màu cam công suất 105 mã lực mà anh vẫn chưa sử dụng kể từ khi mua nó. Giá chiếc máy kéo không được Harman tiết lộ, ngay cả với vợ của mình. Nhưng nó sẽ không phải trở ngại với khoản tiền thưởng anh mới nhận được.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT