Thứ 7, 27/04/2024 02:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer PGA Tour hào hứng khi trải nghiệm uống rượu rắn ở Việt Nam

12:08 - 07/06/2023

David Lipsky kể trên Golf Digest anh từng uống rượu rắn ở Việt Nam khi nói về hành trình du đấu golf quốc tế sau vòng 2 Memorial Tournament.

Bài liên quan

“Tôi nhớ lần sang Việt Nam thi đấu và đã uống rượu rắn ở một nhà hàng. Trong bình ngâm chỉ một con và người chủ rót cho chúng tôi một vài ly bé. Cảm giác quả kinh dị song tôi vẫn thử nó”, Lipsky thuật lại trải nghiệm đặc biệt trong tuần tranh Hồ Tràm Open 2015 thuộc Asian Tour.

Lý giải cho việc không ngại thử những điều mới lạ, đặc biệt là ẩm thực, golfer 34 tuổi cho biết anh xuất thân từ một môi trường đa sắc tộc - bố là người Do Thái, mẹ người Hàn Quốc, gia đình lại kinh doanh nhà hàng nên không tránh né quá nhiều thứ.

David Lipsky thực hiện một cú gạt trong vòng 2 Memorial Tournament 2023

David Lipsky thực hiện một cú gạt trong vòng 2 Memorial Tournament 2023

Ngoài Asian Tour, đấu trường lên ngôi vô địch tiền thưởng mùa hồi 2014, Lipsky còn đi khắp nơi khi tranh DP World Tour, nhánh hạng nhì Korn Ferry Tour và PGA Tour Mỹ hạng nhất.

Ở cuộc đấu trên sân par 72 thuộc Muirfield Village tại Ohio do huyền thoại Jack Nicklaus chủ trì, Lipsky có cơ hội ẵm cúp khi đứng T1 (-6) qua 54 hố. Tuy nhiên vòng cuối 77 gậy hôm 4/6 khiến anh rơi xuống T12 (-1), còn cúp vô địch về tay Viktor Hovland người Na Uy nhờ hạ Denny McCarthy với điểm par ngay hố phụ thứ nhất. Trước đó cả hai đồng điểm -7 sau bốn vòng quy chuẩn.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT