Thứ 4, 24/04/2024 10:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thắng đậm Timor Leste, tuyển nữ Việt Nam vào bán kết AFF Cup

14:43 - 12/07/2022

(GolfViet) - Thắng Timor Leste với tỉ số 6-0, tuyển nữ Việt Nam đoạt tấm vé vào bán kết AFF Cup.

Bài liên quan

Sau 3 lượt trận, tuyển nữ Việt Nam có 9 điểm, bằng với Myanmar nhưng hơn về chỉ số phụ. Nhờ đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung tạm đứng nhất bảng B và giành được tấm vé tiến vào bán kết giải đấu.

Ở lượt đấu cuối vòng bảng vào ngày 13/7, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu Myanmar. Chỉ cần hòa Myanmar, chúng ta sẽ kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung không nghĩ như vậy.

Tuyển nữ Việt Nam (áo trắng) thắng dễ trước Timor Leste - Ảnh: AFF

Tuyển nữ Việt Nam (áo trắng) thắng dễ trước Timor Leste - Ảnh: AFF

"Đội tuyển nữ Việt Nam đang đứng nhất bảng nhờ hơn đối thủ về hiệu số. Trên lý thuyết, chúng tôi chỉ cần hòa ở trận đối đầu tại lượt trận cuối là sẽ chắc chắn đứng nhất bảng B. Tuy nhiên, tôi không coi đó là mục tiêu", HLV Mai Đức Chung nói.

Nhà cầm quân họ Mai nhấn mạnh, đội tuyển nữ Việt Nam luôn cố gắng phấn đấu từng trận. Đối đầu Myanmar cũng là cơ hội để các cầu thủ rèn luyện, vừa để cải thiện bản thân và cũng là giành ngôi nhất bảng để gặp đội nhì bảng A ở bán kết.

Theo thể thức thi đấu, đội nhất bảng A chung cuộc sẽ chạm trán đội nhì bảng B ở bán kết và ngược lại. Hiện tại, chủ nhà Philippines tạm chiếm ngôi đầu với 12 điểm trong khi tuyển nữ Thái Lan xếp thứ hai với 10 điểm.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT