Thứ 3, 23/04/2024 12:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

The Match kỳ ba vắng bóng Tiger Woods

11:32 - 25/11/2020

(GolfViet) - Dù thiếu vắng Woods, cuộc đối đầu ở The Match thứ ba không kém phần hấp dẫn với bộ tứ Phil Mickelson, Peyton Manning, Stephen Curry và Charles Barkley.

Bài liên quan

Tiếp nối cuộc đấu hạ màn cuối tháng 5 “Champions for Charity” gây quỹ 20 triệu USD cho hoạt động cứu trợ nạn nhân Covid-19, phiên bản thứ ba mang tên “Champions for Change” sẽ diễn ra vào ngày 27/11 tại Stone Canyon Golf Club, bang Arizona, với nguồn tài chính vận động được sẽ hướng đến các trường đại học, cao đẳng dành cho người da màu.

Lần này, Mickelson sẽ không gặp kỳ phùng địch thủ Tiger Woods. Golfer sở hữu 82 danh hiệu PGA Tour quyết định tạm gác gậy sau thành tích không mấy mong đợi ở major Masters và chỉ dự duy nhất một sự kiện nữa trong phần còn lại của năm 2020: PNC Championship (19-20/12) cùng con trai Charlie. Thay vào đó, Mickelson sẽ cùng người đồng đội Charles Barkley đối đầu với Peyton Manning – Stephen Curry. Barkley và Curry là tân binh ở cuộc chơi này, nhưng là hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA).

Bộ tứ ngôi sao sẽ xuất hiện tại The Match: Champions for Change (Ảnh: Bennett College)

Bộ tứ ngôi sao sẽ xuất hiện tại The Match: Champions for Change (Ảnh: Bennett College)

Lịch sử của The Match đã trải qua hai lần tổ chức. Ở lần đầu tiên diễn ra năm 2018 tại Las Vegas, Mickelson đánh bại Woods trong cuộc so tài trị giá 9 triệu USD. Kỳ thứ hai tại Nam Florida, Woods san bằng hiệu số khi cùng Manning giành thắng lợi trước cặp Mickelson và Brady trên sân Medalist. Bên cạnh số tiền ý nghĩa cho hoạt động từ thiện, trận đấu đồng đội này còn phá kỷ lục truyền hình khi thu hút trung bình 5,8 triệu lượt xem và trở thành chương trình hấp dẫn nhất trong ngày của truyền hình Mỹ.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT