Thứ 5, 25/04/2024 03:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

The Match ra mắt phiên bản hỗn hợp nam nữ

15:03 - 24/01/2024

Rory McIlroy, Max Homa, Rose Zhang và Lexi Thompson sẽ tham gia phiên bản hỗn hợp nam nữ đầu tiên của 'The Match'.

Bài liên quan

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, loạt trận đấu "The Match" sẽ có sự tham gia của hai ngôi sao lớn nhất trong làng golf nữ, Rose Zhang và Lexi Thompson, cùng với họ là Rory McIlroy và Max Homa. Sự kiện này dự kiến diễn ra vào ngày 26 tháng 2 tại sân golf The Park ở West Palm Beach, Florida.

1563008117

"The Match" là một loạt trận đấu golf được tạo ra để phục vụ mục đích truyền hình và lần này, giải sẽ có thể thức hỗn hợp giữa nam và nữ. Trận đấu sẽ có tổng cộng 12 lỗ, và thể thức của nó sẽ là skins. Để giành chiến thắng một skin, người chơi phải thắng lỗ đó hoàn toàn. Nếu hai hoặc nhiều người chơi có cùng số điểm tốt nhất trên một lỗ, skin sẽ được chuyển sang lỗ tiếp theo.

Các vận động viên sẽ sử dụng các hộp tee giống nhau trên các lỗ par 3, trong khi các hộp tee khác nhau sẽ được sử dụng cho các lỗ còn lại. Điều đặc biệt là trận đấu này sẽ mang lại lợi ích cho chương trình First Tee - một tổ chức phi lợi nhuận nhằm khuyến khích trẻ em tham gia môn golf và phát triển nhân cách thông qua thể thao.

Đội phát sóng của TNT sẽ bao gồm những cái tên nổi tiếng như Charles Barley, Ernie Johnson, Trevor Immelman, Kathryn Tappen, Christina Kim, Paul Bissonnette và DJ Khaled. Họ sẽ cung cấp những bình luận và phân tích chuyên sâu về sự kiện.

Sự kiện này cũng sẽ được phát trực tuyến trên Max, đem lại cơ hội cho người hâm mộ theo dõi trận đấu từ xa.

THỂ THỨC SKINS

Đây là một kiểu đấu đối kháng với mỗi hố là một “skin” mang giá trị tiền thưởng (hoặc điểm số) khác nhau. Để giành trọn vẹn số tiền thưởng của một hố, người chơi sẽ cần có số gậy thấp nhất ở hố đó. Trong trường hòa, sồ tiền “skin” sẽ được cộng dồn vào hố kế tiếp và tiếp tục như thế cho đến khi có người chiến thắng. Người thắng sẽ nhận tất cả tiền cộng dồn và bắt đầu hố tiếp theo với phần thưởng trở về giá trị quy định ban đầu.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT