Thứ 4, 15/05/2024 08:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thriston Lawrence dẫn đầu vòng 1 South African Open

14:30 - 03/12/2022

(GolfViet) - Đấu thủ chủ nhà Thriston Lawrence chiếm đỉnh bảng ở -8 nhờ chạm kỷ lục 18 hố sân Blair Atholl Golf and Equestrian Estate mà anh lập năm trước.

Bài liên quan

South African Open là giải thứ hai trong lịch DP World Tour mùa mới, cũng là chặng giữa ba tuần liên tiếp đấu trường này dừng chân tại Nam Phi.

Vòng mở màn trên sân par 72, Lawrence ghi chín birdie và một bogey, bỏ cách T2 của đấu thủ Anh Ross Fisher cùng Jens Fahrbring từ Thuỵ Điển một gậy. Kề sau là Matti Schmid, Scott Jamieson và JJ Senekal với điểm -6.

Lawrence dường như rất có duyên với sân Blair Atholl Golf and Equestrian Estate

Lawrence dường như rất có duyên với sân Blair Atholl Golf and Equestrian Estate

Tom McKibbin, chủ cú Hole in one hố 11 par 3 đánh 67 gậy, xếp T7. McKibbin, 19 tuổi đến từ cùng một câu lạc bộ tại Bắc Ireland với golfer số một thế giới Rory McIlroy. Trong khi đó, tân vô địch Joburg Open tuần trước Dan Brandbury khởi đầu khả quan với bảng điểm 68 gậy không bogey.

Lawrence, sinh năm 1996 và đấu chuyên nghiệp từ 2014. Đến nay, anh sở hữu hai danh hiệu DP World Tour, đều trong mùa 2022 gồm Joburg Open và Omega European Masters. Đặc biệt thắng lợi đầu của Lawrence chỉ sau 36 hố thay vì bốn vòng quy chuẩn bởi thời tiết xấu liên tục tái diễn khi đó cùng xáo trộn do biến chủng Omicron.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT