Thứ 7, 04/05/2024 04:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thúc đẩy giao lưu qua giải golf Kết nối doanh nghiệp Việt lần thứ I

10:20 - 21/10/2022

(GolfViet) - Thông qua giải đấu ngày 26/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất, ban tổ chức mong muốn tạo sân chơi hữu ích giúp các doanh nghiệp và cơ quan báo chí có cơ hội giao lưu và tăng cường hợp tác.

Bài liên quan

Sự kiện được Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội Nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam. Trong năm đầu triển khai, giải dự kiến quy tụ gần 200 golfer, gồm doanh nhân từ các doanh nghiệp, các nhà báo, phóng viên từ nhiều cơ quan báo chí trong và ngoài nước.

Thuc-day-giao-luu-qua-giai-golf-Ket-noi-doanh-nghiep-Viet-lan-thu-I

Giải golf Kết nối doanh nghiệp Việt lần thứ I sẽ đấu gậy có tính điểm chấp (handicap) qua 18 hố tại bốn bảng A, B, C, Nữ. Từ đó tìm ra những đấu thủ có thành tích tốt nhất trao giải nhất, nhì, ba mỗi bảng, nhà vô địch toàn giải (Best Gross), các giải kỹ thuật như Nearest to the Line, Nearest to the Pin và Longest Drive. Ban tổ chức cũng treo thưởng Hole in one gần 5 tỷ đồng tại các hố par 3 của sân golf vừa đoạt giải có đội ngũ caddie tốt nhất Việt Nam 2022 gồm xe ô tô hiệu Hyundai Santafe, Kia Carnival, bộ gậy Daiwa 4 sao và bộ gậy Fourteen,…

Với phương châm “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp”, giải đấu muốn tạo thêm môi trường giao lưu, tăng cường kết nối, cùng phát triển giữa các cơ quan báo chí và các doanh nghiệp trong cả nước. Đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cộng đồng, kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những tài năng trẻ sẵn sàng, tự tin tranh tài ở những giải thành tích cao.

Trước đó, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã tổ chức thành công giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp lần thứ IV, từ ngày 24/9 đến 9/10 với 16 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí và đơn vị doanh nghiệp trên toàn quốc.

Hiệp hội Nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) được biết là tổ chức uy tín hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư. Với vai trò kết nối doanh nghiệp và các cơ quan chức năng, AVRCIPL giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư giải quyết những vấn đề vướng mắc liên quan đến cơ chế chính sách, pháp luật về đầu tư. Cũng thông qua Hiệp hội, các doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể tiếp cận xu hướng đầu tư FDI vào Việt Nam lẫn xu hướng đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT