Thứ 7, 27/04/2024 11:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf Tân Sơn Nhất đoạt danh hiệu đội ngũ Caddie tốt nhất 2022

11:02 - 14/10/2022

(GolfViet) - Sáng ngày 13/10 lễ công bố và trao danh hiệu “Vietnam Golf & Leisure Awards 2022” đã diễn ra tại khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội với sự tham dự của các vị đại biểu và hơn 100 khách mời đến từ các sân golf, khách sạn, resort trên cả nước.

Bài liên quan

Vietnam Golf & Leisure Awards là giải thưởng thường niên do Vietnam Golf & Leisure, Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Thể dục - Thể thao, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp tổ chức.

Năm nay Hội đồng BGK của Vietnam Golf & Leisure Awards có sự góp mặt của những chuyên gia nước ngoài như ông Oh Sang Jun – Chuyên gia và giám khảo top 100 sân golf thế giới của US Golf Magazine; ông Eric Lynge - Cố vấn cấp cao châu Á của Sport Marketing Survey – đơn vị chuyên tiến hành các khảo sát và đánh giá chất lượng golf trên toàn thế giới.

Ông Trần Ngọc Hải, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên nhận giải 'Sân golf có đội ngũ caddie tốt nhất 2022'

Ông Trần Ngọc Hải, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên nhận giải 'Sân golf có đội ngũ caddie tốt nhất 2022'

Sau 8 tháng phát động (từ tháng 3-2022), Ban tổ chức đã khảo sát và bình chọn được những cái tên xứng đáng nhất. 

Trong đó, sân golf Tân Sơn Nhất đã được vinh danh là “Sân golf có đội ngũ caddie tốt nhất 2022” tại sự kiện Giải thưởng Golf & Giải trí Việt Nam 2022.

Sự công nhận từ cộng đồng golf và các chuyên gia sẽ là động lực để sân golf Tân Sơn Nhất tiếp tục cải thiện, nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Bởi lẽ, caddie chính là đại diện dịch vụ của mỗi sân golf - người đồng hành trực tiếp cùng các golfers trong từng cú vung gậy và trong từng trải nghiệm của môn thể thao này.

z3798310462404_8b05c30706083c318667a111dd1cf141

Ngoài sân golf Tân Sơn Nhất, một số sân golf khác cũng có mặt tại giải Vietnam Golf & Leisure Awards. Đó là Hoiana Shores Golf Club với danh hiệu “Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2022”, Ocean Course thuộc cụm sân PGA NovaWorld Phan Thiết với danh hiệu “Sân golf Mới Tốt nhất Việt Nam 2022”.

ffvFUXOE (1)

Những sân được lọt vào “Top 10 Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2022” gồm có: Hoiana Shores Golf Club, The Bluffs Grand Ho Tram Strip, Laguna Golf Lang Co, KN Golf Links Cam Ranh, PGA NovaWorld Phan Thiết, Vinpearl Golf Nha Trang, BRG Da Nang Golf Resort, Ba Na Hills Golf Club, SkyLake Resort & Golf Club, và Montgomerie Links Golf Club.

Tại lễ trao giải, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh cho biết: “Trong 5 năm liên tiếp (từ năm 2017 đến 2021), Tổ chức Giải thưởng Golf thế giới (WGA) đã vinh danh Việt Nam là Điểm đến golf tốt nhất châu Á và Điểm đến golf tốt nhất thế giới. Việc Việt Nam liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá trên đã khẳng định thương hiệu, sức hấp dẫn và vị thế của du lịch golf Việt Nam".

Ông Khánh cũng kỳ vọng rằng những đơn vị được vinh danh sẽ góp phần thúc đẩy phong trào golf phát triển bền vững, tạo động lực cho các sân golf nâng cấp các dịch vụ, góp phần quảng bá Việt Nam như một điểm đến golf hấp dẫn nhất khu vực và trên thế giới, thu hút nhà đầu tư và khách du lịch.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT