Thứ 3, 23/04/2024 01:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods khởi động sớm ở US Open

17:14 - 14/09/2020

(GolfViet) - Siêu Hổ dành nhiều thời gian cho việc tập luyện tại sự kiện major thứ hai của năm, kiêm chặng đầu tiên Woods phát bóng trong mùa giải mới.

Bài liên quan

Theo các nguồn tin từ Golf Channel, GolfTV và mạng xã hội, Woods đã bắt đầu tuần lễ US Open với một vài giờ luyện tập hôm chủ nhật (13/9). Woods chơi tổng cộng 9 hố từ nửa sau của sân Winged Foot, bao gồm hố 10 par 3, dài 214 yards cùng Bryson DeChambeau.

Trước đó, Woods cho rằng mình đã có bước tập dượt sớm cho major tuần này ngay tại BMW Championship. Sân par 70 Olympia Fields Country Club thật sự thử thách với khu cỏ rough vừa dài vừa dày. Woods dừng bước ở chặng thứ hai của FedEx Cup playoff khi ghi bảng điểm bốn vòng đều phá chuẩn sân (73-75-72-71).

Quả thật, sân golf này cơ bản như một giải US Open, rough thì cao còn fairway thì hẹp”, Woods chia sẻ sau vòng cuối BMW Championship. “Nhìn vào điểm số, tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ chứng kiến điều này ở sự kiện không thuộc major. Đây là bài tập tuyệt vời với tôi cho US Open. Tôi ước mình được thi đấu ở Tour Championship nhưng tôi phải nghỉ vài tuần”.

Woods dõi theo đường bóng trong vòng bốn BMW Championship (Ảnh: Getty Images)

Woods dõi theo đường bóng trong vòng bốn BMW Championship (Ảnh: Getty Images)

Woods cũng đã đánh thử Winged Foot với Justin Thomas trước thềm The Northern Trust. Từ khi PGA Tour tái đấu hồi tháng Sáu, Woods dự bốn giải, qua cắt loại cả bốn nhưng thứ hạng không mấy cả quan, với T37 (PGA Championship) hoặc tệ hơn. Chủ nhân 15 danh hiệu major cho biết anh sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn rút ngắn khoảng cách kỷ lục về số major đang giữ bởi Jack Nicklaus.

Tính cả US Open 2020, Woods có 22 kỳ đấu major chủ trì bởi USGA, gồm ba lần vô địch vào các năm 2000, 2002 và 2008. Tuy nhiên, Woods không có lần nào cán đích Top 10 ở một trong những bài kiểm tra khó khăn nhất của golf kể từ năm 2010. Anh hai năm liên tiếp lỡ cắt trước khi về T21 tại Pebble Beach vào năm ngoái.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT